Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước thăm, tặng quà các gia đình người có công huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/7/2021 | 9:31:25 PM

YênBái - Chiều 22/7, đồng chí Nguyễn Thế Phước - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Trấn Yên nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà thương binh Lê Tiến Lực.
Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và tặng quà thương binh Lê Tiến Lực.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công tại xã Việt Thành là: Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mận, thương binh Lê Tiến Lực, bà Hoàng Thị Thục là vợ liệt sỹ, ông Nguyễn Tiến Thanh- người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học.

Tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước đã thăm hỏi sức khoẻ và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống, góp sức xây dựng quê hương. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh, cống hiến xương máu cho độc lập, tự do Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay. 

Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, quan tâm, giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công..., bằng những việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. 

Bùi Minh

Tags Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước tặng quà người có công Thương binh - Liệt sỹ Mẹ Việt Nam anh hùng đời sống vật chất tinh thần

Các tin khác
Cử tri xã Yên Bình đồng thuận với việc sáp nhập xã

Để có được sự đồng thuận cao của nhân dân, cấp ủy, chính quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền để người dân nắm rõ chủ trương, hiểu rõ ý nghĩa của việc sắp xếp đơn vị hành chính, từ đó "gỡ bỏ" được những gì còn băn khoăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái Tạ Văn Long tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver cuốn Sách ảnh

Từ ngày 20-28/4, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu tham gia chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ - Canada do Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức; làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 là mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc, mở đầu nền hòa bình cho đất nước. Trân trọng và tự hào về những thành quả mà thế hệ cha ông đã đổ máu xương giành được, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều cách làm thiết thực để giáo dục cho thế hệ trẻ về ý nghĩa của chiến thắng lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Bà Nguyễn Hương Giang

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục