39 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái khóa XVI

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/9/2021 | 11:50:50 AM

YênBái - Như tin đã đưa, sáng 23/9, Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.


Dự và chỉ đạo Đại hội về phía Trung ương có các đồng chí: Hà Thị Nga- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Trần Thị Hương – Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam. 

Về phía tỉnh Yên Bái, dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tạ Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Huy Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Dự Đại hội còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, các ban, sở, ngành, đoàn thể và các đơn vị trong tỉnh; các đồng chí thường trực huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lào Cai; mẹ Việt Nam anh hùng cùng 215 đại biểu là những cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu, đại diện cho trên 154 nghìn hội viên phụ nữ của tỉnh Yên Bái.

Báo cáo tại Đại hội khẳng định: Nhiệm kỳ 2016-2021 các cấp Hội LHPN tỉnh Yên Bái đã phát huy tinh thần "Đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển” chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành; không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; lựa chọn vấn đề ưu tiên phù hợp với nguyện vọng của hội viên, phụ nữ; chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội ở cơ sở và đội ngũ cán bộ Hội các cấp.

Phong trào phụ nữ và hoạt động Hội đã đi vào chiều sâu, cụ thể, rõ người, rõ việc, rõ địa chỉ và có sức lan tỏa, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đời sống vật chất, tinh thần, vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên. Các chính sách an sinh xã hội ngày càng càng được đảm bảo, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng giới, tiến bộ của phụ nữ. Đã có 8/8 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XV hoàn thành và hoàn thành vượt mức, nhiều chỉ tiêu vượt cao so với kế hoạch. 

Tổ chức Hội ngày càng phát triển với gần 1.400 chi hội trên toàn tỉnh, tỷ lệ tập hợp, thu hút phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội ngày càng được nâng lên. Các cấp Hội đã tích cực tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc gắn với phong trào thi đua "Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em. Tham gia thực hiện hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, trong đó có phụ nữ, trẻ em, đặc biệt là trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.

Hoạt động Hội đã tích cực hỗ trợ phụ nữ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, sáng tạo khởi nghiệp, bảo vệ môi trường; giúp đỡ hội viên, phụ nữ thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Từ phong trào"Phụ nữ làm kinh tế giỏi”, nhiều mô hình phát triển sản xuất, kinh doanh của chị em phụ nữ được đầu tư, phát triển, đem lại hiệu quả kinh tế cao, giải quyết việc làm, thu nhập cho hàng ngàn lao động nữ. Từ phong trào đã có 2.789 hộ hội viên phụ nữ có mô hình mới, phát triển, trong đó có 1.846 hộ có mô hình thu nhập trên 200 triệu đồng/năm, đưa tổng số toàn tỉnh lên 7.494 hộ, mô hình làm kinh tế giỏi. 

Từ thực hiện Ðề án 939 "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” và khâu đột phá "Mở rộng tính liên kết trong phát triển kinh tế, thành lập và nâng cao chất lượng tổ phụ nữ liên kết phát triển kinh tế”, Hội đã tuyên truyền, vận động, hỗ trợ chị em thành lập 588 tổ hợp tác, 24 hợp tác xã và 14 doanh nghiệp do nữ làm chủ.

Bên cạnh đó, phụ nữ Yên Bái ngày càng tham gia nhiều hơn vào công tác xã hội, chiếm tỷ lệ cao trong lực lượng lao động và có mặt trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, doanh nhân nữ phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Tỷ lệ cán bộ nữ tham gia cấp ủy và bộ máy lãnh đạo, quản lý tăng so với các nhiệm kỳ trước: tỷ lệ nữ tham gia cấp ủy cấp tỉnh là 16,7%; cấp huyện 22,2%, cấp xã 22,05%; 100% đơn vị cấp huyện và 90,2% số xã có cán bộ Hội tham gia cấp ủy địa phương; nữ đại biểu Quốc hội của tỉnh là 3/6 đồng chí, bằng 50%; đại biểu HĐND các cấp là 1.380/3993 đồng chí, bằng 34,5%. Tỷ lệ nữ tham gia Đề án 11 của Tỉnh ủy đạt 67,3%.

Qua các phong trào thi đua yêu nước, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân nữ có thành tích xuất sắc, được Đảng, Nhà nước, các cơ quan Trung ương và địa phương tặng thưởng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý khác.

Chị em phụ nữ tỉnh Yên Bái đã và đang khẳng định rõ nét phẩm chất đạo đức của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, "giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vừa tích cực cống hiến cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước, vừa chăm lo xây đắp gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ tới, Hội LHPN tỉnh Yên Bái sẽ tập trung thực hiện 8 chỉ tiêu, 2 khâu đột phá, 3 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên; xây dựng người phụ nữ Yên Bái thân thiện, nhân ái, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, cần cù, sáng tạo, hội nhập; xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, là lực lượng tiên phong trong việc nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân và đóng góp quan trọng vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ; góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.



Đồng chí Hà Thị Nga-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hà Thị Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Yên Bái đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời bày tỏ sự thống nhất cao với phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Hà Thị Nga cũng đánh giá cao sự nghiêm túc, tinh thần cầu thị của Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh Yên Bái trong việc nhìn nhận, đánh giá và chỉ ra tồn tại, hạn chế để có những giải pháp khắc phục hiệu quả cho nhiệm kỳ tới.

Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam khẳng định, chúng ta đang bước vào một giai đoạn mới với rất nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư phát triển mạnh mẽ, tạo đột phá trên nhiều lĩnh vực, tác động trực tiếp đến việc làm, thu nhập, đời sống của người dân và phụ nữ; công cuộc hội nhập quốc tế ngày càng toàn diện và sâu sắc đặt ra cho chúng ta những yêu cầu cao hơn ở mọi phương diện, cùng với đó là những vấn đề mang tính toàn cầu như biến đổi khí hậu, thiên tai, dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường…

Trong bối cảnh chung đó, để phát huy tốt vai trò, chức năng của tổ chức Hội, góp phần cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, Chiến lược phát triển tổ chức Hội đến 2030, tầm nhìn 2035, tại diễn đàn của Đại hội, đồng chí Hà Thị Nga định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm các cấp Hội phụ nữ Yên Bái cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2021-2026.

Một là, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ học tập nâng cao trình độ văn hoá, kiến thức pháp luật, kỹ năng sống…; Xây dựng hình ảnh người phụ nữ Yên Bái thời đại mới "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo hội nhập”, vận động chị em tích cực thay đổi các tập quán lạc hậu, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, quan tâm tới các giá trị văn hóa có nguy cơ bị mai một, thất truyền ngay từ trong gia đình (như trang phục, tiếng nói, chữ viết), gắn với phát triển du lịch bền vững để tiếp tục giới thiệu, quảng bá nét đẹp trong văn hóa, con người Yên Bái, để những giá trị của vùng đồng bào Tày ở Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn; vùng đồng bào Dao ở Văn Yên; vùng đồng bào Thái ở Mường Lò - Nghĩa Lộ, Văn Chấn; vùng đồng bào Mông ở huyện vùng cao Trạm Tấu, Mù Cang Chải…sẽ thực sự là tài sản quý giá, là nền tảng cho sự phát triển bền vững của tỉnh Yên Bái. 

Hai là, chú trọng các giải pháp nhằm phát huy vai trò chủ thể của phụ nữ trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội địa phương, chủ động trong thực hiện chủ trương cơ cấu lại ngành kinh tế nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, để nông nghiệp thực sự trở thành trụ cột quan trọng của nền kinh tế, góp phần thiết thực xây dựng một Yên Bái "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”. 

Ba là, thực hiện tốt vai trò đại diện, phát huy vai trò của phụ nữ trong tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; nâng cao hiệu quả thực chất công tác giám sát phản biện xã hội; thúc đẩy bình đẳng giới; đề xuất và tham gia giải quyết các vấn đề xã hội ở địa phương liên quan đến phụ nữ, trẻ em như xóa mù chữ, phòng chống tảo hôn... 

Bốn là, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các cấp Hội tỉnh Yên Bái, góp phần thực hiện Chiến lược phát triển tổ chức Hội đến 2030, tầm nhìn 2035 với mục tiêu khẳng định vị thế là tổ chức tiên phong hành động vì bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành và tổ chức các hoạt động nhằm thích ứng với thực tiễn và đáp ứng nhu cầu của phụ nữ. Quan tâm nâng cao kỹ năng tiếp cận công nghệ số cho phụ nữ ở các cấp độ khác nhau. Sâu sát và thực sự đồng hành với chi Hội, tổ phụ nữ theo phương châm "Huyện đồng hành cơ sở, xã nắm chắc hội viên, chi thấu hiểu phụ nữ”.

Tập trung cho các xã có tỷ lệ thu hút hội viên còn thấp, phải thực sự linh hoạt theo hướng "ở đâu có phụ nữ ở đó có hoạt động Hội”, đa dạng về mô hình, về hoạt động để tập hợp, thu hút sự tham gia của phụ nữ, tăng cường kết nối hoạt động với các tỉnh trong vùng, trong cụm thi đua.

Năm là, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, cán bộ Hội phụ nữ phải thực sự là tấm gương sáng về đạo đức, tác phong, bản lĩnh, về nhiệt huyết và khát vọng vươn lên. Xây dựng văn hoá con người Yên Bái, văn hóa cán bộ Hội đoàn kết, chia sẻ, yêu thương, cộng đồng trách nhiệm, tất cả vì tổ chức, vì sự tiến bộ của phụ nữ.



Nhân dịp này, thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội, đồng chí Hà Thị Nga - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng Đại hội bức tranh gạo - biểu trưng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII mang chủ đề "Phụ nữ Việt Nam khát vọng vươn xa” với tinh thần "Đoàn kết- nhân văn- sáng tạo- phát triển" (ảnh).

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh nhiệt liệt chúc mừng, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích xuất sắc mà cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ tỉnh đã đạt được nhiệm kỳ vừa qua.



Đồng chí Đỗ Đức Duy- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Để triển khai thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của công tác Hội phụ nữ trong nhiệm kỳ tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy gợi mở một số vấn đề đề nghị Đại hội nghiên cứu, thảo luận và tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ tới, cụ thể như sau: 

Một là, các cấp hội cần tăng cường tuyên truyền cho chị em phụ nữ nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhất là những quan điểm, tư tưởng, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh; các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về công tác phụ nữ, Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021-2030; tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động cán bộ, hội viên, khí thế thi đua sôi nổi để thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết đại hội Đảng và Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đã đề ra.

Hai là, tăng cường vận động, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế; gắn kết chặt chẽ các phong trào, cuộc vận động, hoạt động của Hội với các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tiếp tục phát huy và nhân rộng các mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ.

Ba là, tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”… Hội phụ nữ các cấp phải là nòng cốt trong việc tham mưu, triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới. Quan tâm giữ gìn, bồi đắp, phát huy các truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Yên Bái; xây dựng hình ảnh người phụ nữ Yên Bái, lực lượng tiên phong trong việc nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân và đóng góp quan trọng vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới.

Bốn là, chú trọng đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ, toàn diện nội dung, phương thức hoạt động của các cấp hội; quán triệt và thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 40-NQ/TU ngày 31/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021-2025. Đa dạng hoá nội dung hoạt động nhằm đáp ứng một cách thiết thực, hiệu quả nhu cầu của mọi tầng lớp phụ nữ theo tinh thần hướng mạnh hoạt động về cơ sở, về khu dân cư và tới từng hội viên phụ nữ.

Quan tâm, làm tốt công tác thi đua khen thưởng; thường xuyên đánh giá kết quả các phong trào và hoạt động hội nhằm phát hiện, biểu dương, khen thưởng kịp thời các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu để nhân rộng.

Năm là, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ nữ. Kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, lựa chọn, giới thiệu những chị em có đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia cấp uỷ, chính quyền, bộ máy lãnh đạo, quản lý chủ chốt các cấp, tham gia Đề án 11-ĐA/TU của Tỉnh ủy. Tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội các cấp đáp ứng yêu cầu công tác Hội trong giai đoạn mới.

Qua Đại hội, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp với các cấp Hội phụ nữ; tạo điều kiện cho công tác Hội và phong trào phụ nữ phát triển mạnh mẽ, ngày càng đóng góp thiết thực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh.



Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã tặng Đại hội bức cờ thêu mang dòng chữ: "Phụ nữ Yên Bái nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển" và lẵng hoa tươi thắm (ảnh).

Với tinh thần dân chủ thảo luận, sáng suốt lựa chọn, Đại hội đã bầu 39 đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, có năng lực chuyên môn vào Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh Yên Bái khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.



Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh Yên Bái khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ra mắt Đại hội. 

Chiều nay, Đại hội tiếp tục làm việc với phần tham luận của các đại biểu, báo cáo kết quả Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh khoá XVI, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc và tiến hành phiên bế mạc.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


Các đại biểu biểu quyết bầu Ban Chấp hành khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Đồng chí Hà Thị Nga-Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và đồng chí Đỗ Đức Duy- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái trao đổi với các đại biểu dự Đại hội.


Đồng chí lãnh Đạo Trung ương Hội và lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm của phụ nữ huyện Yên Bình. 



Đồng chí Hà Thị Nga-Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và đồng chí Đỗ Đức Duy- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái tham quan gian trưng bày sản phẩm của phụ nữ huyện Văn Yên.

Tags Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI nhiệm kỳ 2021-2026

Các tin khác

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 4/5, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Đoàn giám sát số 1 của HĐND tỉnh Yên Bái đã thực hiện giám sát chuyên đề “Thực hiện một số chính sách, pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021-2025 theo quy định tại các nghị quyết của HĐND tỉnh” tại huyện Yên Bình.

Ngày 3/5, Đoàn giám sát số 2 của HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề về thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 – 2025” theo Nghị quyết 10 và Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh tại huyện Mù Cang Chải.

Chiều 3/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã dự sinh hoạt thường kỳ tháng 5 với các đảng viên Chi bộ thôn 4, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Tư pháp Lã Thị Liền

Ngày 3/5/2024, tại Sở Tư pháp, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục