Ra mắt trò chơi chinh phục vũ môn tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/10/2013 | 4:11:05 PM

YBĐT - Ngày 25/10, Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty Cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame tổ chức Hội nghị tập huấn tăng cường hỗ trợ kiến thức cho thiếu nhi, học sinh thông qua sân chơi giáo dục trực tuyến và phát động cuộc thi “Chinh phục vũ môn”.

Chinh phục vũ môn là trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D đầu tiên ở Việt Nam mang yếu tố giáo dục, được đánh giá là một trong những trò chơi phù hợp với thế giới học đường.

Đây là sản phẩm thuần Việt 100% với 5 tính năng là: Đấu trường trí tuệ, học trực tuyến trong môi trường 3D, giải trí - đấu trường bắn bóng, tham quan giải trí và kết nối cộng đồng - nhà riêng 3D được tổng hợp thành kho kiến thức đồ sộ dưới sự bảo trợ phần giảng dạy và kiểm định kiến thức của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Trò chơi có xu hướng phù hợp với điều kiện phát triển tâm, sinh lý của các em học sinh, mang tính giáo dục cao nhằm phát triển tư duy sáng tạo, tăng cường hỗ trợ kiến thức cho thiếu nhi, học sinh. Qua đó, tăng khả năng hiểu biết toàn diện, tạo dựng môi trường lành mạnh bổ ích để các em có thêm không gian học tập, trao đổi kiến thức, đẩy lùi các trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường, đóng góp những giá trị tích cực cho giáo dục và xã hội.

Nhân dịp này, Hội đồng đội tỉnh Yên Bái đã thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Chinh phục vũ môn” và phát động cuộc thi “Chinh phục vũ môn” tại Yên Bái.

P.V

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục