Báo Yên Bái: Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ ảnh báo chí và phóng sự truyền hình

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/12/2014 | 12:35:52 PM

YBĐT – Ngày 6/12, Báo Yên Bái phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ ảnh báo chí và phóng sự truyền hình cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và biên tập viên của Báo Yên Bái.

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 6 – 7/12), giảng viên của Học viên Báo chí và Tuyên truyền sẽ truyền đạt đến các học viên những nội dung về kỹ năng, kỹ thuật sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, kỹ năng làm phóng sự truyền hình.

Đây là hoạt động thường niên của Báo Yên Bái nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, đồng thời đây còn là dịp để các học viên trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những tình huống xử lý trong thực tiễn công tác; nắm bắt và cập nhật những kiến thức, kỹ năng mới để nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn.

Thanh Tân

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Sáng 26/4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Lục Yên tổ chức Hội nghị thống nhất, triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2024.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục