Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng tặng sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 27/6/2015 | 5:23:45 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 27/6, đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã lên thăm và trao tặng sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Cùng dự buổi lễ, có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, Hội Cựu TNXP tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của những cựu TNXP cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng đã tô thắm và làm rạng rỡ trang sử truyền thống của ngành giao thông vận tải trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc. Để thể hiện sự tri ân sâu sắc, truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" với thế hệ cựu TNXP, ngành giao thông vận tải đã thành lập Quỹ “Xã hội – từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam” để sẻ chia giúp đỡ những cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngoài sự ủng hộ giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, cán bộ, công nhân toàn ngành dành 2 ngày lương để góp Quỹ. Đồng chí mong muốn các cựu TNXP tiếp tục phát huy truyền thống, vượt qua khó khăn, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất để xây dựng quê hương giàu đẹp.

Đồng chí Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải trao tặng sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với đồng chí Bộ trưởng và ngành giao thông vận tải đã cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ, thể hiện sự quan tâm, tấm lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cựu TNXP giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, khắc phục mọi khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, tích cực hăng hái tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày một giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã trao tặng 15 sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Đức Toàn

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục