Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, người có công trên địa bàn tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/7/2015 | 5:02:18 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 25/7, đồng chí Đinh La Thăng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Cùng đi có lãnh đạo Công đoàn ngành; cán bộ, công chức Bộ Giao thông Vận tải. Về phía tỉnh Yên Bái có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Chiến Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh và Sở Giao thông Vận tải.

Đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải đã đến thăm và trao 30 con bò giống cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các huyện Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên, Văn Yên, Nghĩa Lộ và Văn Chấn, trị giá 450 triệu đồng; trao 25 bộ máy vi tính cho Hội Nông dân huyện Lục Yên trị giá trên 200 triệu đồng và hỗ trợ 5 hộ gia đình thanh niên xung phong nghèo trên địa bàn tỉnh xóa nhà dột nát, trị giá  300 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ Quỹ xã hội - từ thiện Công đoàn Giao thông Vận tải Việt Nam do các cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Bộ tham gia đóng góp, ủng hộ.

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, thay mặt lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Món quà hỗ trợ tuy không lớn song sẽ là tiền đề giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu. Trong thời gian tới, Công đoàn Bộ sẽ tiếp tục quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Yên Bái.

Các gia đình chính sách, người có công, hộ gia đình nghèo được nhận bò và hỗ trợ làm nhà trong dịp này đã bày tỏ lòng biết ơn Bộ Giao thông Vận tải, Công đoàn ngành đã có sự quan tâm, giúp đỡ và động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng trao 25 bộ máy vi tính cho Hội Nông dân huyện Lục Yên 

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao bò cho các hộ nghèo, người có công tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao bò cho các hộ nghèo, người có công tại xã Liễu Đô, huyện Lục Yên 

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao tiền hỗ trợ làm nhà cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh Yên Bái

Mạnh Cường

Các tin khác
Khu vực xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục