Thị xã Nghĩa Lộ: Tặng hơn 350 suất quà dịp tết Nguyên Đán

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2016 | 10:58:43 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, thị xã Nghĩa Lộ đã thành lập các đoàn công tác đến thăm, chúc tết và tặng 354 suất quà của Thị ủy - HĐND - UBND thị xã, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn gửi đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Cúc.
Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Cúc.

Trong đó, 274 suất quà gửi tới các đối tượng chính sách, người có công, 30 suất quà cho hộ nghèo trích từ Quỹ “Vì người nghèo” và 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thị xã cũng đã chuyển 281 suất quà của Chủ tịch nước và 156 suất quà của Tỉnh ủy - HĐND – UBND tỉnh gửi các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi tròn 90 tuổi, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các đối tượng bảo trợ xã hội.

Nguyễn Thư - Khánh Linh

Các tin khác
Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp các đơn vị tài trợ trao tặng kinh phí xây dựng Nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Sáng 17/3, tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Yên Bình phối hợp tổ chức Chương trình Tháng thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục