Ngày hội “Cơm ngon - con khoẻ” của phụ nữ Phú Thịnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/4/2018 | 5:35:29 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 19/4, tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ” cho hội viên phụ nữ xã.


Thực hiện Đề án "Vì 5 triệu bà mẹ và trẻ em nông thôn Việt Nam” cùng với việc mang lại những bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho các gia đình nông thôn Việt Nam, nhãn hàng Knorr đã và đang đồng hành cùng Hội Liên hiệp phụ nữ Yên Bái tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ”. 

Ngày hội được tổ chức tại xã Phú Thịnh có sự tham gia của 10 hội viên phụ nữ, là những bà nội trợ được lựa chọn từ 6 chi hội phụ nữ của xã. 

Trong Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ”, các bà nội trợ và người dân được các chuyên gia dinh dưỡng bổ trợ thêm kiến thức về dinh dưỡng và đưa ra những giải pháp để giúp chị em nấu những bữa ăn ngon đủ dưỡng chất cho gia đình. 



Các chị em nhanh chóng thực hiện phần thi của mình.

Cũng là cơ hội để các chị em được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tích luỹ thêm kiến thức về dinh dưỡng để làm tốt công việc bếp núc, vốn là thiên chức của người phụ nữ.

Kết thúc Ngày hội, chị Ngô Thanh Tâm - Chi hội thôn Đồng Tâm đã xuất sắc giành giải nhất, chị Đỗ Thị Tuyết Mai - Chi hội thôn Nạng và chị Hoàng Thị Dung - Chi hội thôn Thanh Bình lần lượt giành các giải nhì và ba.

Đây là cơ sở hội thứ 3 mà hội Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - con khoẻ” hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018. 

Minh Huyền - Quyết Thắng

Các tin khác
Khu vực xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục