Công ty Điện lực Yên Bái: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/10/2020 | 1:00:41 PM

YênBái - Sáng 7/10, Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ giữa các tập thể nữ cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

Ban Giám đốc và Ban Nữ công Công ty Điện lực Yên Bái tặng hoa cho các đơn vị tham dự Giải bóng chuyền hơi nữ.
Ban Giám đốc và Ban Nữ công Công ty Điện lực Yên Bái tặng hoa cho các đơn vị tham dự Giải bóng chuyền hơi nữ.

Các hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Công ty bao gồm: Lễ mít tinh kỷ niệm ngày 20/10, trong đó có tọa đàm ôn lại truyền thống 90 năm trưởng thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua nữ công hai giỏi "Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2020 và Giải thể thao bóng chuyền hơi nữ với 7 đội bóng đến từ các phòng, ban chuyên môn và công đoàn cơ sở trực thuộc của Công ty.

Đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi lành mạnh để các nữ công trong Công ty Điện lực Yên Bái rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống tinh thần. Đồng thời, là dịp để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, gắn bó giữa các tổ và các đoàn viên công đoàn, góp phần quan trọng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2020.



Các đội nữ công đến từ các phòng, ban chuyên môn và công đoàn cơ sở trực thuộc của Công ty thi đấu hết mình với tinh thần fair play.

Thanh Chi

Tags Công ty Điện lực Yên Bái kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Các tin khác
Khu vực xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục