Tại Yên Bái: Trao giải Liên hoan truyền thanh cơ sở tuyên truyền về an toàn giao thông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/11/2021 | 7:55:44 PM

YênBái - Chiều 26/11, Cục Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Lễ trao giải Liên hoan truyền thanh cơ sở tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT) lần thứ 3 năm 2021.

Ban Tổ chức trao giải Nhất tập thể cho Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố Yên Bái.
Ban Tổ chức trao giải Nhất tập thể cho Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố Yên Bái.

Năm 2021 là năm đầu tiên tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan truyền thanh cơ sở với chủ đề ATGT với quy mô toàn tỉnh thu hút tất cả các đài truyền thanh cơ sở huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh hưởng ứng tham gia. 

Qua 6 tháng phát động từ tháng 5 đến tháng 11/2021, đã có trên 90 chương trình được trung tâm truyền thông - văn hoá cấp huyện chấm và nhận xét sơ bộ gửi về tham gia vòng chung khảo Liên hoan. 

Theo Ban tổ chức, các chương trình truyền thanh cơ sở có nội dung và chất lượng khá tốt. Các tác phẩm đã bám sát thực tiễn cơ sở, phản ánh sát thực bức tranh sinh động về ATGT của đời sống xã hội, những vấn đề được nhân dân và dư luận quan tâm. Nhiều tác phẩm có sự đầu tư khá công phu về lời bình, âm thanh, tiếng động hiện trường,... thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm với nghề của những người làm công tác truyền thông ở cơ sở. 

Ban Tổ chức đã trao giải cho 9 tập thể, 24 chương trình phát thanh của các đài truyền thanh cơ sở. Trong đó, giải Nhất tập thể thuộc về Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thành phố Yên Bái; giải Nhì thuộc về Trung tâm Tuyền thông - Văn hóa huyện Văn Yên và Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ. 

Đối với giải tuyên truyền ATGT xuất sắc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chương trình phát thanh của Đài Truyền thanh cơ sở phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái; giải Nhì cho 2 chương trình phát thanh của Đài Truyền thanh cơ sở xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên và Đài Truyền thanh cơ sở thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên; trao 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đài tham dự. 

Ban Tổ chức cũng trao giải Chương trình phát thanh có hình thức hấp dẫn; Chương trình phát thanh có chùm tin mang tính thời sự; giải Phát thanh viên nữ có giọng đọc truyền cảm nhất và trao giải Phát thanh viên nam có giọng đọc truyền cảm nhất.

Liên hoan truyền thanh cơ sở tuyên truyền về ATGT năm 2021 là cơ hội để đội ngũ những cán bộ làm công tác truyền thông ở cơ sở được trau dồi nghiệp vụ, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ chuyên môn, hướng tới mục tiêu sáng tạo ngày càng nhiều hơn những sản phẩm tuyên truyền có chất lượng cao. 

Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức cho cấp ủy, chính quyền và đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thanh ở cơ sở về vai trò, vị trí của hệ thống đài truyền thanh cơ sở đối với công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị ở địa phương. 

Hùng Cường

Tags Yên Bái Liên hoan truyền thanh cơ sở an toàn giao thông

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương bấm nút Khai mạc tháng ATVSLĐ và tháng Công nhân

Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024. Sự kiện do Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục