Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái khánh thành trụ sở làm việc Phòng giao dịch Văn Tiến

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/12/2021 | 2:06:30 PM

YênBái - Sáng 27/12, tại thôn Bình Lục, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc Phòng giao dịch (PGD) Văn Tiến trực thuộc Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Phòng giao dịch Văn Tiến – Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Phòng giao dịch Văn Tiến – Agribank Chi nhánh thành phố Yên Bái II

Được sự quan tâm, đầu tư và chỉ đạo của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái cùng sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, sau 9 tháng thi công, công trình trụ sở PGD Văn Tiến đã hoàn thành đưa vào sử dụng.

 PGD Văn Tiến có kinh phí đầu tư xây dựng 4,95 tỷ đồng, đạt công trình cấp 3. Các hạng mục chính gồm: nhà làm việc 2 tầng với diện tích xây dựng 210m2, tổng diện tích sàn 390 m2. Các hạng mục phụ gồm: sân đường, vỉa hè mặt chính công trình, cổng hàng rào, nhà bảo vệ, cây ATM...



Khách hàng giao dịch tại Phòng giao dịch Văn Tiến

Trụ sở PGD Văn Tiến được trang bị cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ trang thiết bị đồng bộ và hiện đại đảm bảo phục vụ tốt cho công tác giao dịch, cung cấp đầy đủ, đa dạng các dịch vụ ngân hàng: huy động vốn, cấp tín dụng; thanh toán, chuyển tiền; mở tài khoản, phát hành thẻ; dịch vụ ngân hàng điện tử, kiều hối, mua bán ngoại tệ và các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank đến khách hàng, người dân trên địa bàn. 

Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái khánh thành trụ sở làm việc Phòng giao dịch Văn Tiến

Các tin khác
Anh Sùng A Tủa cùng đồng bào Mông ở Phình Hồ giới thiệu sản phẩm chè Shan tuyết cổ thụ của quê hương.

Xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu đang được đánh thức trở nên đẹp ngỡ ngàng, thu hút khách du lịch cả lúc bình mình, hoàng hôn và đêm xuống. Một Phình Hồ đang xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết cổ thụ, nâng giá trị chè búp tươi cho địa phương lên gấp gần 3 lần. Diện mạo, sức sống mới tươi trẻ, năng động đang dần hiện hữu ở một xã vùng cao xa xôi với những bước đi đầy tâm huyết, táo bạo của những người trẻ tuổi.

Thường trực Hội CTĐ tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà cho gia đình chị Lương Thị Liên ở thôn 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Những ngôi nhà chữ thập đỏ đã và đang được xây dựng chính là nghĩa cử cao đẹp của cả cộng đồng giúp người nghèo an cư, là "đòn bẩy” để những hoàn cảnh khó khăn yên tâm phát triển kinh tế.

Hành khách làm thủ tục bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.

Người dân trang bị chống nắng khi ra đường.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng khu Tây Bắc có nắng nóng đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục