Lục Yên khen thưởng nữ công nhân nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 2:13:41 PM

YênBái - Ngày 22/3, huyện Lục Yên tổ chức trao giấy khen, tiền thưởng cho chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch và Môi trường huyện Lục Yên vì đã có hành động đẹp "nhặt được của rơi trả người đánh mất".

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên trao giấy khen cho chị Hoàng Thị Nga.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên trao giấy khen cho chị Hoàng Thị Nga.

Trước đó, sáng ngày 14/3/2024, trong lúc đang thu gom rác thải trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, tổ dân phố 7, thị trấn Yên Thế, chị Hoàng Thị Nga, đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần Nước sạch và Môi trường huyện Lục Yên đã nhặt được một chiếc ví màu da đen bên lề đường, trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền 15.088.000 đồng. 


Sau khi nhặt được chiếc ví, chị Nga đã trình báo cơ quan Công an huyện để tìm trả cho người đánh rơi. Sau khi xác minh, Công an huyện đã liên hệ với chủ nhân chiếc ví là anh Niu Zhong Yuan, sinh năm 1994, quốc tịch người Trung Quốc đến trụ sở Công an huyện để nhận lại tài sản của mình. 

Ghi nhận, biểu dương hành động và nghĩa cử cao đẹp của chị Hoàng Thị Nga, Chủ tịch UBND huyện huyện Lục Yên đã quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng cho chị Nga. Mong rằng, những gương người tốt, việc tốt như chị Nga sẽ tiếp tục lan tỏa, nhân rộng nhiều hơn nữa trong cộng đồng.

Vũ Đồng

Tags Lục Yên khen thưởng nữ công nhân của rơi

Các tin khác

Sáng 28/4, Ban liên lạc Bạn chiến đấu Quân y Sư đoàn 10 – Quân đoàn 3 phối hợp với Ban liên lạc Bạn chiến đấu Sư đoàn 10 Yên Bái tổ chức Gặp mặt truyền thống các cựu chiến binh là những cán bộ, chiến sỹ, lực lượng quân y toàn Sư đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Nắng nóng gay gắt trên cả nước.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên đến 42 độ C.

Người dân bịt kín khi ra đường trong ngày nắng nóng để đảm bảo sức khỏe

Người dân cần lưu ý nhiệt độ dự báo trong các bản tin nắng nóng và nhiệt độ cảm nhận thực tế ngoài trời có thể chênh lệch từ 2-4 độ C, thậm chí có thể cao hơn.

Ảnh minh họa

Nhiều người hưởng chế độ hưu trí mong chờ việc tăng lương hưu kể từ ngày 1/7 tới đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục