Yên Bình: 800 người tham gia hiến máu tình nguyện

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/4/2024 | 7:48:42 PM

YênBái - Ngày 7/4 , Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Yên Bình tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Yên Bình giọt hồng yêu thương” năm 2024.

Các cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại huyện Yên Bình ngày 7/4/2024
Các cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện tại huyện Yên Bình ngày 7/4/2024


Tham gia chương trình có 800 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Yên Bình. Kết thúc, chương trình đã thu được trên 400 đơn vị máu. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm kịp thời cấp cứu, điều trị những bệnh nhân bị bệnh về máu, các bệnh hiểm nghèo đang có nhu cầu về máu tại các cơ sở y tế trên địa bàn. 

Hoài Văn

Tags Hiến máu tình nguyện Yên Bình hiến máu

Các tin khác

Tỉnh ủy - UBND - UBMTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái vô cùng thương tiếc báo tin:

Chiều tối và đêm nay, miền Bắc đón mưa dông giải nhiệt nắng nóng.

Hôm nay các vùng trên cả nước bước vào ngày nắng nóng thứ 4 liên tiếp với mức nhiệt nhiều nơi vượt 41- 42 độ C. Riêng Bắc Bộ từ chiều tối và đêm nay đón không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên có mưa, trời dịu mát.

Huyện đoàn và Đoàn Thanh niên Công an huyện Văn Yên tham gia tôn tạo, chỉnh trang khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Chiến thắng 30/4/1975 là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, đánh dấu kỳ tích của quân và dân Việt Nam. Dù không được sống trong thời khắc lịch sử thiêng liêng ấy, nhưng trong lòng mỗi người luôn rộn ràng khi nghe những lời ca hào hùng ngợi ca chiến thắng, bồi hồi, xúc động khi được nghe, đọc những câu chuyện và xem những thước phim tài liệu, hay qua những bài học lịch sử về ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Với thế hệ trẻ, được sống trong hòa bình, nhưng dấu ấn ngày đại thắng đã trở thành động lực sống, lao động, học tập và cống hiến sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha ông đi trước.

Mô hình nuôi bò 3B vỗ béo của gia đình anh Hoàng Văn Thực ở thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương cho thu nhập cao.

Đã 57 năm trôi qua, ký ức oai hùng vẫn in sâu trong tâm khảm mỗi người lính của các tiểu đoàn Yên Ninh. Trong những chiến sĩ ấy, có những người con ưu tú của quê hương Yên Bái nói chung và của xã Tân Hương nói riêng nay trở về đời thường. Trong tâm trí họ vẫn in đậm tình cảm của nhân dân các dân tộc xã Tân Hương đã dành cho chiến sĩ Yên Ninh ngày ấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục