Ngân hàng VietcomBank trao tặng 300 triệu đồng cho xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/4/2024 | 11:44:18 AM

YênBái - Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương (VietcomBank) Việt Nam, VietcomBank Chi nhánh Yên Bái vừa trao 300 triệu đồng cho xã Bảo Hưng để mua sắm trang thiết bị dạy học và thiết bị y tế cho trường tiểu học và trung học cơ sở, trường mầm non và trạm y tế xã.

Đoàn cán bộ VietcomBank Việt Nam, VietcomBank Chi nhánh Yên Bái thăm quan Trạm Y tế xã Bảo Hưng sau khi được lắp đặt các thiết bị hỗ trợ.
Đoàn cán bộ VietcomBank Việt Nam, VietcomBank Chi nhánh Yên Bái thăm quan Trạm Y tế xã Bảo Hưng sau khi được lắp đặt các thiết bị hỗ trợ.

Năm 2024, VietcomBank Việt Nam, VietcomBank Chi nhánh Yên Bái đã hỗ trợ 300 triệu đồng để Trường Tiểu học và Trung học cơ sở, Trường Mầm non xã Bảo Hưng đầu tư thiết bị dạy bộ môn thể dục, mái che sân trường, giường ngủ cho các cháu mầm non; đầu tư bàn làm việc, máy tính, giường bệnh cho trạm y tế xã. 
 
Các thiết bị được Ngân hàng VietcomBank hỗ trợ giúp các trường học, trạm y tế trên địa bàn Bảo Hưng có điều kiện hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy, học, khám, chữa bệnh; tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại trong giáo dục và y tế.
 
Đây là những việc làm thường xuyên mang nhân văn của tập thể cán bộ, người lao động Ngân hàng VietcomBank Việt Nam và VietcomBank Chi nhánh Yên Bái, góp phần thúc đẩy, cổ vũ phong trào xã hội hóa trong công tác từ thiện xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân. 

Được biết, VietcomBank Chi nhánh Yên Bái mới được thành lập cách đây hơn 3 năm nhưng đã đóng góp vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Yên Bái trên 13 tỷ đồng.

Minh Huyền

Tags Ngân hàng VietcomBank học sinh chăm sóc sức khỏe an sinh xã hội Bảo Hưng Trấn Yên

Các tin khác

Tỉnh ủy - UBND - UBMTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái vô cùng thương tiếc báo tin:

Chiều tối và đêm nay, miền Bắc đón mưa dông giải nhiệt nắng nóng.

Hôm nay các vùng trên cả nước bước vào ngày nắng nóng thứ 4 liên tiếp với mức nhiệt nhiều nơi vượt 41- 42 độ C. Riêng Bắc Bộ từ chiều tối và đêm nay đón không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên có mưa, trời dịu mát.

Huyện đoàn và Đoàn Thanh niên Công an huyện Văn Yên tham gia tôn tạo, chỉnh trang khuôn viên Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Chiến thắng 30/4/1975 là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, đánh dấu kỳ tích của quân và dân Việt Nam. Dù không được sống trong thời khắc lịch sử thiêng liêng ấy, nhưng trong lòng mỗi người luôn rộn ràng khi nghe những lời ca hào hùng ngợi ca chiến thắng, bồi hồi, xúc động khi được nghe, đọc những câu chuyện và xem những thước phim tài liệu, hay qua những bài học lịch sử về ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Với thế hệ trẻ, được sống trong hòa bình, nhưng dấu ấn ngày đại thắng đã trở thành động lực sống, lao động, học tập và cống hiến sao cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha ông đi trước.

Mô hình nuôi bò 3B vỗ béo của gia đình anh Hoàng Văn Thực ở thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương cho thu nhập cao.

Đã 57 năm trôi qua, ký ức oai hùng vẫn in sâu trong tâm khảm mỗi người lính của các tiểu đoàn Yên Ninh. Trong những chiến sĩ ấy, có những người con ưu tú của quê hương Yên Bái nói chung và của xã Tân Hương nói riêng nay trở về đời thường. Trong tâm trí họ vẫn in đậm tình cảm của nhân dân các dân tộc xã Tân Hương đã dành cho chiến sĩ Yên Ninh ngày ấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục