Văn Yên: 1 phụ nữ bị giết hại

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/11/2017 | 9:39:14 AM

YênBái - YBĐT - Sự việc xảy ra vào khoảng từ 15 giờ 30 đến 16 giờ ngày 28 tháng 11 năm 2017 tại thôn 4, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.

Theo ông Trần Đình Trọng - Chánh văn phòng UBND huyện Văn Yên, nữ nạn nhân tên là Hoàng Thị Hiên, sinh năm 1962, thường trú tại thôn 4, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên. 

Nạn nhân tử vong tại nhà, trên người có nhiều thương tích, có vết chém. Két sắt bị cậy phá, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng tạm thời đang xác định đây là vụ án giết người, cướp của và chưa xác định được danh tính hung thủ.

Được biết, gia đình bà Hiên thuộc diện khá giả trong thôn. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

PV

Các tin khác
Quyết định truy nã bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn vừa bị đề nghị truy tố thêm tội danh. Theo CQĐT, cùng với lời khai của những người liên quan, trong đó có lời khai của Chủ tịch Việt Á Phan Quốc Việt và tài liệu khác, đủ cơ sở xác định hành vi phạm tội của bà Nhàn.

Lực lượng chức năng có mặt trước nhà ông Lê Tiến Phương.

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 5 trường hợp, trong đó có ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Theo cơ quan Công an, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 sẽ kéo dài 5 ngày liên tục cũng là thời điểm các chiêu trò lừa đảo liên quan đến hoạt động du lịch bắt đầu nở rộ, khiến nhiều người dân bị sập bẫy.

Bị cáo Trần Quí Thanh

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Quí Thanh 8 năm tù, 2 con gái Trần Uyên Phương 4 năm tù, Trần Ngọc Bích từ 3 năm tù treo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục