24 lượt chiến sỹ cảnh sát giao thông không nhận hối lộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Xây dựng lực lượng Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ"; thực hiện Đề án "Tổ chức phòng ngừa sai phạm trong hoạt động tuần tra kiểm soát giao thông", lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) và công an các huyện thị, thành phố đã tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động tuần tra kiểm soát và quy trình công tác của cảnh sát giao thông.

Nhờ vậy, đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ chiến sỹ. Chỉ tính từ tháng 12.2006 tới tháng 4.2007 đã có 24 lượt cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông không nhận hối lộ của những người vi phạm trật tự an toàn giao thông. Đây là những điển hình tiên tiến thiết thực lập thành tích kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20.7.1962 - 20.7.2007).

Nguyễn Chí Dân

Các tin khác
Một số Trang Thông tin mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an trên Facebook.

Ngày 13/5, Bộ Công an cảnh báo, nhiều trang thông tin mạo danh cổng thông tin điện tử của Bộ để tiếp cận các nạn nhân bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ.

Đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Dâng điều hành 2 nhóm lừa đảo.

Mỗi ngày, nhóm đối tượng giả danh nhân viên sàn thương mại điện tử, thực hiện từ 1.500 - 2.000 cuộc gọi nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Người dùng cần xác minh kỹ thông tin trước khi thực hiện giao dịch chuyển tiền. Ảnh minh họa.

Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết, trong và sau Tết Nguyên đán 2024, tình hình lừa đảo trực tuyến vẫn diễn ra khá phức tạp khi nhiều người dân bị sập bẫy trước những thủ đoạn ngày càng tinh vi của đối tượng lừa đảo.

Lực lượng chức năng tiến hành phân loại, khám xét hiện trường.

Dâng thuê 12 đối tượng gọi điện, tiếp cận nhiều người để lừa đảo. Trung binh các đối tượng gọi từ 1.500 – 2.000 cuộc điện thoại một ngày để thực hiện hành vi phạm tội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục