Chelsea hứa trả lương kỉ lục cho Diego Costa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2014 | 8:03:11 AM

Nếu đồng ý cập bến Stamford Bridge, Diego Costa sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Chelsea.

Diego Costa sẽ nhận lương cao nhất ở Chelsea?
Diego Costa sẽ nhận lương cao nhất ở Chelsea?

Diego Costa chính là nhân vật được bàn tới nhiều nhất tại Stamford Bridge trong những ngày qua. Không chỉ bởi đây là ngôi sao sắp đụng độ Chelsea mà còn bởi anh đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Jose Mourinho. Ít ngày trước trận lượt đi bán kết Champions League, báo giới Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Costa với mức giá 40 triệu bảng.

Hiện tại, Chelsea chưa đăng tải bất cứ thông tin nào về thương vụ này. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Mirror, gã nhà giàu nước Anh đã tuyên bố sẽ trả mức lương kỉ lục cho Diego Costa nếu tiền đạo này đồng ý tới Stamford Bridge thi đấu.

Cụ thể, Chelsea sẽ cho Diego Costa hưởng mức lương là 250 nghìn bảng/tuần, mức đãi ngộ chưa từng xuất hiện ở sân Stamford Bridge. Con số khổng lồ trên cho thấy Chelsea đang rất quyết tâm sở hữu Diego Costa, tiền đạo mà HLV Mourinho tin rằng sẽ giúp The Blues giành các danh hiệu lớn.

Theo Mirror, trong tuần tới, Chelsea sẽ cử phái đoàn sang Tây Ban Nha dự cuộc đàm phán vòng 2 với Atletico, đồng thời đàm phán các điều khoản cá nhân với Diego Costa, trong đó có bàn chuyện về mức lương.

Cách đây ít ngày, HLV Diego Simeone có đăng đàn tuyên bố sẵn sàng để Diego Costa ra đi nếu tiền đạo này không muốn tiếp tục với Rojiblancos. Đó có thể xem là tín hiệu khả quan để Chelsea tiếp cận chân sút 25 tuổi gốc Brazil. Để giảm chi phí chuyển nhượng, có thể The Blues sẽ nhả Fernando Torres hoặc Thibaut Courtois cho đội bóng Tây Ban Nha.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục