Giải bóng chuyền CLB phường Hồng Hà mở rộng lần thứ nhất năm 2014:

Câu lạc bộ bóng chuyền Phường Hồng Hà giành vô địch

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/6/2014 | 8:16:29 AM

Ngày 28/6/2014, tại nhà thi đấu phường Hồng Hà thành phố Yên Bái đã diễn ra giải vô địch bóng chuyền câu lạc bộ phường Hồng Hà mở rộng lần thứ nhất năm 2014.

Giải bóng chuyền CLB phường Hồng Hà thành phố Yên Bái lần thứ nhất năm nay thu hút bốn đội bóng gồm: CLB phường Hồng Hà, phường Nguyễn Thái Học, phường Yên Ninh và phường Hợp Minh thành phố Yên Bái. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra các đội có thứ hạng cao để trao giải.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB phường Hồng Hà, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải cá nhân để động viên các cầu thủ như giải dành cho cầu thủ toàn diện nhất, cầu thủ phòng thủ tốt nhất và cầu thủ cao tuổi thi đấu cống hiến nhất. Giải bóng chuyền câu lạc bộ phường Hồng Hà mở rộng không chỉ là dịp giúp các vận động viên không chuyên tăng cường giao lưu, rèn luyện sức khoẻ, mà qua đây còn nhằm tuyển chọn ra các vận động xuất sắc thi đấu tại các giải cấp tỉnh, thành phố.

Cũng trong dịp này Câu lạc bộ đã tổ chức quyên góp, ủng hộ biển đảo thân yêu của Tổ Quốc được số tiền trên 6 triệu đồng. Đây cũng dịp thể hiện tình cảm đồng bào Yên Bái nói riêng cũng như cả nói chung với Trường Sa và Hoàng Sa, chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

Quyết Thắng

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Quan Văn Chuẩn và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Iraq (Ảnh: AFC).

Dù chơi đầy cố gắng, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn thất bại 0-1 trước U23 Iraq trên sân Al Janoub (Qatar) tối 26/4 ở tứ kết và ngậm ngùi chia tay giải U23 châu Á 2024.

U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục