Lý Hoàng Nam thi đấu 3 giải Futures ở Ai Cập

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/7/2015 | 8:08:05 AM

Trong tháng 8 tới, Lý Hoàng Nam sẽ tham gia tranh tài ở 3 giải đấu Men’s Futures tổ chức tại Ai Cập.

Hoàng Nam trong ngày trở về sau chức vô địch Wimbledon trẻ.
Hoàng Nam trong ngày trở về sau chức vô địch Wimbledon trẻ.

Sau quãng thời gian nghỉ ngắn ngày sau chức vô địch đôi nam Wimbledon trẻ, Lý Hoàng Nam đã tiếp tục trở lại với các giải đấu quốc tế.

Ban đầu, Hoàng Nam cùng huấn luyện viên (HLV) Christian Brydniak và các thành viên ban huấn luyện đội quần vợt Becamex Bình Dương dự tính cho tay vợt sinh năm 1997 dự tranh hai giải F6 và F7 Futures ở Thái Lan.

Tuy nhiên, do hai giải đấu này có nhiều tay vợt cực mạnh nằm trong top 250 và tiệm cận top 200 thế giới nên ban huấn luyện cùng Hoàng Nam đã chuyển hướng sang dự các giải đấu ở Ai Cập, nơi có ít các tay vợt mạnh hơn nhằm tạo mục đích cho Hoàng Nam tích lũy thêm điểm số ở BXH của ATP.

Hơn thế nữa, khi sang Ai Cập, Hoàng Nam sẽ có cơ hội tranh tài tại ba giải đấu chứ không phải hai như Thái Lan, vì thế, cơ hội tăng thêm điểm số sẽ càng cao hơn.

Trong tháng 8, ở Ai Cập tổ chức bốn giải Men’s Futures có tên gọi từ F25 đến F28. Các giải đấu này đều được tổ chức trên mặt sân cứng ở thành phố nghỉ mát nổi tiếng Sharm el-Sheikh.

Tuy vậy, do thủ tục nhập cảnh vào Ai Cập mất nhiều thời gian nên Hoàng Nam sẽ không dự giải F25 khởi tranh ngày 3 tháng 8 mà sẽ chỉ bắt đầu thi đấu ở giải F26 khởi tranh ngày 10 tháng 8.

Với thứ hạng 1312 thế giới, Hoàng Nam chắc chắn sẽ phải đánh vòng sơ loại để tìm vé vào vòng đấu chính.

Trong năm nay, Hoàng Nam đã dự ba giải Futures ở Thái Lan, Indonesia và Bỉ. Thành tích tốt nhất của anh là hai lần vào tứ kết tại Thái Lan và Indonesia.

Với việc dự tranh ba giải Men’s Futures ở Ai Cập, Hoàng Nam sẽ ở lại đất nước Bắc Phi này đến hết tháng 8 trước khi lên đường sang Mỹ dự giải Mỹ mở rộng trẻ từ ngày 6 tháng 9.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục