Khai mạc Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái năm 2017

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/3/2017 | 9:15:15 PM

YênBái - YBĐT – Tối 24/3, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Y tế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá nhi đồng Cúp PT-TH tỉnh Yên Bái lần thứ XV- năm 2017.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Dương Văn Tiến – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các đội bóng tham dự Giải nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức.

Giải bóng đá nhi đồng năm nay thu hút 10 đội bóng của 9 huyện, thị, thành phố và Nhà thiếu nhi với 120 vận động viên tham gia. Các đội chia làm 2 bảng đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, sau đó chọn ra 4 đội đứng đầu 2 bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Là sân chơi bổ ích cho các em học sinh các trường tiểu học, Giải bóng đá nhi đồng được tổ chức hàng năm đã tạo điều kiện giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Đây cũng là dịp để tuyển chọn các tài năng bóng đá trẻ cho tỉnh.

Lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng năm 2017 diễn ra trang trọng.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ nhí của 2 huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao kinh phí hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tham gia Giải.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Giành thành tích cao”, sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội bóng đá nhi đồng thị xã Nghĩa Lộ và đội Nhà thiếu nhi tỉnh với kết quả chia đều cho cả 2 đội.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/3.

Trận đấu giữa đội bóng đá nhi đồng thị xã Nghĩa Lộ và đội Nhà thiếu nhi tỉnh diễn ra ngay sau Lễ khai mạc.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác
U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục