Kỷ niệm 55 năm Ngày Báo Yên Bái xuất bản số đầu tiên (5/11/1962 - 5/11/2017)

Giải thể thao Fansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc, năm 2017

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/11/2017 | 1:59:04 PM

YênBái - YBĐT - Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày Báo Yên Bái xuất bản số đầu tiên (5/11/1962 - 5/11/2017), sáng 4/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Báo Yên Bái đã đăng cai tổ chức Giải thể thao Fansipăng lần thứ XIII - 2017 của báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2017.


Trên 120 vận động viên là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo Đảng Tây Bắc:  Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu và Yên Bái đã tranh tài ở 4 môn thi đấu: kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, bóng chuyền hơi. 

Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

Kịch tích, hấp dẫn nội dung kéo co.

Đây là giải thể thao thường niên của báo Đảng các tỉnh miền núi khu vực phía Bắc, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể trong đội ngũ những người làm báo Đảng. Đồng thời cũng là dịp để các cơ quan báo Đảng giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động báo chí, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm báo.

 
 

Kịch tính không kém là môn đẩy gậy, nhảy bao bố.

Kéo co - một trong những môn đòi hỏi thể lực, sức bền và kỹ thuật hợp lý, hấp dẫn và kịch tính. Biết phân phối sức, đội Báo Sơn La đã có sự thi đấu ấn tượng để xuất sắc giành giải Nhất nội dung kéo co.
 

Bóng chuyền hơi- môn thể thao của tinh thần đoàn kết.
 
Cũng kịch tính và hấp dẫn không kém là môn đẩy gậy và nhảy bao bố. Các vận động viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 6 báo đã  thể hiện được kỹ thuật, sức bền và tiến bộ trong chuyên môn khi tham gia thi đấu.
 
Với những đường bóng đẹp, sự phối hợp ăn ý của, Báo Yên Bái đã giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi.
 





Lãnh đạo các Báo Đảng trao giải tập thể và cá nhân cho các vận động viên.

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 10 bộ giải cho các nội dung thi đấu. Với thành tích xuất sắc ở các nội dung, Báo Sơn La đã giành giải Nhất toàn đoàn, Báo Yên Bái giành giải  Nhì, giải Ba thuộc về Báo Lai Châu.


Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng biên tập Báo Yên Bái trao cờ luân lưu cho Báo Lào Cai - đơn vị đăng cai Giải thể thao Fansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2018 

Giải thể thao Fansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc lần thứ XIII khép lại đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mỗi người làm báo Đảng các địa phương. Cờ luân lưu tổ chức giải cũng đã được trao cho Báo Lào Cai - đơn vị đăng cai Giải thể thao Fansipăng báo Đảng các tỉnh khu vực Tây Bắc năm 2018

Minh Huyền - Hoài Văn

Các tin khác

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục