Yên Bái: “Nóng” trước giờ bóng lăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/12/2018 | 3:54:36 PM

YênBái -

YBĐT - Phải đến 19h45 phút tối nay  -11/12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ đầu giờ chiều nay đã hừng hực không khí cổ vũ của người hâm mộ bóng đá Yên Bái với niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Ngập cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu để cổ vũ cho trận ra quân quan trọng tối nay giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Người lớn, trẻ em đeo băng đỏ, dán biểu tượng trái tim và cờ Tổ quốc lên ngực áo, lên mặt, với tất cả niềm hân hoan. 

Cùng tiếp lửa cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và đáp ứng nhu cầu của nhân dân, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái một màn hình LED đã được lắp đặt để các cổ động viên có thể hòa chung nhịp đập trái tim cùng đội tuyển. 

Đoàn xe của Công ty Taxi Yên Bái với hàng trăm xe gắn cờ đỏ sao vàng, quốc kỳ và dòng chữ "Việt Nam vô địch" diễu hành quanh thành phố đã làm cho không khí trước giờ bóng lăn thật sôi động, náo nức. 

Đã tròn 10 năm, người hâm mộ Việt Nam mới có dịp được sống lại cảm giác hạnh phúc đến tột cùng đến thế này khi Việt Nam có cơ hội lần nữa giương cao chiếc cúp vô địch AFF Cup. Và có thể thấy ngay lúc này, bóng đá đã khơi dậy, đánh thức niềm đam mê, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong mỗi người con đất Việt. Tin rằng, niềm tin của người hâm mộ cùng sự nỗ lực, cố gắng hết mình vì màu cờ, sắc áo của các tuyển thủ, vinh quang sẽ đến với bóng đá Việt Nam.

Một số hình ảnh cổ động viên Yên Bái trước giờ bóng lăn:



Các cổ động viên hào hứng trước giờ bóng lăn.



Khẩu hiệu, cờ đỏ sao vàng được các cửa hàng chuẩn bị phục vụ cổ động viên.


Cổ động viên từ em nhỏ đến các bạn thanh niên háo hức chờ giờ bóng lăn


Đoàn xe gắn cờ đỏ sao vàng cảu Công ty Taxi Yên Bái kéo hàng dài diễu hành trên đường phố Yên Bái "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam.

Tại Quảng trường 19/8,thành phố Yên Bái, màn hình LED lớn đã sẵn sàng cho những cảm xúc vỡ òa đêm nay.

Thanh Chi - Hoài Văn

Các tin khác

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục