HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn mạnh nhất V.League"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/6/2022 | 6:49:22 AM

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ cho rằng thiếu vắng Quang Hải thì câu lạc bộ Hà Nội vẫn mạnh nhất V.League.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ vẫn đánh giá rất cao câu lạc bộ Hà Nội ngay cả khi đội bóng này thiếu vắng đi Quang Hải.
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ vẫn đánh giá rất cao câu lạc bộ Hà Nội ngay cả khi đội bóng này thiếu vắng đi Quang Hải.

Night Wolf V.League 2022 sẽ trở lại vào ngày 26.6 với trận đấu Nam Định đối đầu câu lạc bộ Hà Nội. Đội chủ sân Thiên Trường đang đứng cuối bảng xếp hạng cùng thành tích một hoà và một thua.

Dù vậy, các học trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ vẫn đang có những bước chuẩn bị chu đáo cho trận đấu ngày mai. Sân nhà luôn là điểm tựa rất lớn cho đại diện thành Nam trong mỗi lần đối đầu vị khách đến từ Thủ đô.

Chia sẻ về trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là trận đấu rất khó khăn kể cả khi câu lạc bộ Hà Nội không còn Quang Hải trong đội hình. Nhưng đội bóng của ông quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

"Tôi không nghĩ ngày mai là trận đấu dễ dàng ngay cả khi câu lạc bộ Hà Nội mất đi Quang Hải hay có nhiều cầu thủ chấn thương. Với đội Hà Nội thì đá chính và dự bị không có khoảng cách xa, chỉ là trận đấu này ai đá, trận đấu sau ai đá thôi.

Tôi vẫn đánh giá Hà Nội là một trong những đội mạnh nhất V.League hiện nay kể cả về lực lượng, bề dày các vị trí. Chúng tôi cũng không quá quan tâm đến việc Hà Nội thiếu vắng ai, sắp xếp của huấn luyện viên mới là vấn đề chính.

Nói chung qua các mùa giải thì các trận đấu đều có tính chất khác nhau. Nhưng trận đấu ngày mai tôi cần tạo tinh thần, động lực cho các cầu thủ và thổi vào tâm lý cho họ thực sự thoải mái khi đã có những trận đấu gặp Hà Nội trên sân nhà trước đó.

Chúng tôi đã có quãng chuẩn bị tới 4 tháng cho trận đấu ngày mai và các trận đấu sắp tới của V.League khi mật độ cao. Nền tảng thể lực, tâm lý là điều tôi đã thực hiện. Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có" - HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.

(Theo LD)

Các tin khác
U23 Uzbekistan thắng U23 Saudi Arabia 2-0. (Ảnh: AFC)

Giành chiến thắng 2-0 để biến U23 Saudi Arabia thành cựu vương U23 châu Á, U23 Uzbekistan tiến vào bán kết gặp U23 Indonesia.

Đội tuyển U-23 Indonesia từng bị thiệt hại vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) nhưng cũng hưởng lợi rất nhiều từ trận thắng lịch sử Hàn Quốc tại vòng chung kết U-23 châu Á đang tổ chức tại Qatar.

U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục