Mac Allister chính thức gia nhập Liverpool

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/6/2023 | 9:42:22 AM

Liverpool thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Alexis Mac Allister từ Brighton với giá 35 triệu bảng.

Mac Allister được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho Liverpool mùa giải tới
Mac Allister được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho Liverpool mùa giải tới

Sáng 9/6 (giờ Việt Nam), Liverpool thông báo chiêu mộ thành công Mac Allister trên trang chủ đội bóng. "Quỷ đỏ" không tiết lộ mức giá nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, số tiền Liverpool chi ra khoảng 35 triệu bảng.

Đây là mức giá khá hời với tài năng của Mac Allister. Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, báo giới châu Âu đánh giá giá trị chuyển nhượng của tiền vệ này khoảng 80 triệu bảng.

Mac Allister chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập Liverpool: "Thật tuyệt vời. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi nóng lòng được thi đấu cho Liverpool. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng ngay từ giai đoạn tiền mùa giải. Thật tuyệt khi thương vụ này đã hoàn tất, tôi rất mong được gặp các đồng đội mới.

Đây là một năm tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã vô địch World Cup, có thành tích tốt cùng Brighton. Giờ là lúc nghĩ về Liverpool và nỗ lực cải thiện bản thân mỗi ngày. Sau World Cup, tôi luôn muốn chinh phục nhiều danh hiệu hơn và Liverpool sẽ là nơi giúp tôi làm điều đó".

Mac Allister là tiền vệ không thể thay thế của Argentina cùng với De Paul và Enzo Fernandez trong hành trình lên ngôi vô địch World Cup 2022. Anh cũng ghi được 10 bàn thắng trong 35 trận cho Brighton tại Premier League, giúp đội bóng này có mặt ở top 8.

Hợp đồng của Mac Allister với Liverpool có thời hạn đến năm 2028. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Liverpool, anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Australia và Indonesia trong tháng 6.
(Theo Dân trí)

Các tin khác
U23 Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng tại Giải U23 châu Á 2024

Hai lần dẫn trước U23 Hàn Quốc rồi thắng đối phương trong loạt sút luân lưu 11m, U23 Indonesia giành tấm vé vào bán kết Giải U23 châu Á 2024 hôm 26-4. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ vạn đảo ở sân chơi này.

U23 Nhật Bản ép sân toàn diện (Ảnh: AFC).

Sau 120 phút căng thẳng và được chơi hơn người trên sân Jassim Bin Hamad, U23 Nhật Bản đánh bại chủ nhà U23 Qatar 4-2 ở tứ kết tối 25/4 và ghi tên mình vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Shin Tae Yong và PSSI đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng

Huấn luyện viên Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng ngay trước trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Hàn Quốc ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trọng tài Ko Hyung Jin thổi trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

AFC công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục