Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 9:07:26 AM

3 cặp đấu chung kết play-off tranh 3 vé cuối cùng dự Vòng chung kết (VCK) EURO 2024 đã được xác định như sau: đội tuyển (ĐT) Hy Lạp gặp ĐT Georgia, ĐT Ba Lan gặp xứ Wales và ĐT Ukraine gặp ĐT Iceland.

Tại vòng play-off EURO 2024 diễn ra trong rạng sáng nay (22/3) theo giờ Việt Nam, các cầu thủ Ba Lan đã có được chiến thắng ấn tượng trên sân nhà với tỉ số 5 - 1 trước đội tuyển Estonia. Với kết quả này, Robert Lewandowski và các đồng đội sẽ đối đầu với ĐT Xứ Wales tại trận đấu cuối cùng để xác định xuất đi tiếp tại nhóm A, khi mà đội bóng của HLV Robert Page cũng đã vượt qua các cầu thủ Phần Lan ở trận đấu cùng giờ với tỉ số 4 - 1.

Ở các trận đấu đáng chú ý còn lại, ĐT Iceland đã vượt qua ĐT Israel với tỉ số 4 - 1, còn đội tuyển Ukraina cũng đã vượt qua đội tuyển Bosnia với tỉ số 2 - 1 để giành hai suất góp mặt tại chung kết playoff nhóm B.

Còn ở trận chung kết của nhóm C sẽ là sự góp mặt của hai ĐT Georgia và ĐT Hy Lạp, khi cả hai đội bóng này đã vượt qua những đối thủ như ĐT Luxembourg và ĐT Kazakhstan.


(Theo VTV)

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đội tuyển futsal Thái Lan đứng trước cơ hội giành chức vô địch châu Á đầu tiên ngay trên sân nhà, tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước Iran.

Lacazette (phải) mừng bàn trước Minamino của Monaco trong trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 tối 28/4 trên sân Parc Olympique Lyonnais.

PSG đủ điểm vô địch sớm do đối thủ cạnh tranh, Monaco thua Lyon 2-3 ở vòng 31 tối 28/4.

U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục