Lục Yên phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2024 | 4:25:42 PM

YênBái - Sáng 22/3, UBND huyện Lục Yên tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024).

Hơn 1.000 người là đại diện các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các em học sinh đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.
Hơn 1.000 người là đại diện các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các em học sinh đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Sau Lễ phát động, hơn 1.000 người là đại diện các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các em học sinh đã tham gia chạy đồng hành quanh khu vực bờ hồ thị trấn Yên Thế hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước" trong các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Hoài Thu - Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Các tin khác
Các nài ngựa đua tranh quyết liệt tại Giải.

Ngày 29/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, Tập đoàn APEC tổ chức khai mạc giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò - Thành phố lễ hội.

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đội tuyển futsal Thái Lan đứng trước cơ hội giành chức vô địch châu Á đầu tiên ngay trên sân nhà, tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước Iran.

Lacazette (phải) mừng bàn trước Minamino của Monaco trong trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 tối 28/4 trên sân Parc Olympique Lyonnais.

PSG đủ điểm vô địch sớm do đối thủ cạnh tranh, Monaco thua Lyon 2-3 ở vòng 31 tối 28/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục