Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò - Thành phố lễ hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/5/2024 | 8:27:32 AM

YênBái - Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò- Thành phố lễ hội đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang
Ban tổ chức trao giải Nhất cho kỵ sỹ Nông Văn Nghing, đội Tuyên Quang

Như tin đã đưa, Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò - Thành phố lễ hội đã diễn ra trong hai ngày 29-30/4. Giải đã thu hút hơn 20.000 người xem và cổ vũ. Vòng chung kết đã diễn ra đầy cam go, hấp dẫn, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

64 nài ngựa đến từ 5 tỉnh: Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Yên Bái tham gia thi đấu đã đem đến cho khán giả những phút giây nghẹt thở, kịch tính, hấp dẫn bởi những pha bứt phá, tăng tốc ngoạn mục ngay từ những chặng đầu tiên của các vòng đấu loại, bán kết. Sức nóng đến đỉnh điểm khi các nài ngựa bước vào thi đấu chung kết. Trong sự cổ vũ phấn khích, nồng nhiệt của người xem, các ngựa đua đã có sự rượt đuổi, tranh đua quyết liệt ngay từ điểm xuất phát, khoảng cách khi về đích giữa các nài ngựa chỉ cách nhau chưa tới nửa mét, chưa đến 1/100 giây. 

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ, giải cho các nài ngựa. Duy trì phong độ xuất sắc, kỵ sỹ Nông Văn Nghing đến từ Đội đua Tuyên Quang, quán quân mùa giải trước tiếp tục giữ ngôi quán quân mùa thứ 2 liên tiếp. Chỉ về sau đúng 1 bước chân, kỵ sỹ Tráng A Giờ đến từ huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đạt giải Nhì.


Pha bứt tốc của kỵ sĩ Nông Văn Nghing.

Trải qua 2 ngày đua đầy hấp dẫn, Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò - Thành phố lễ hội đã kết thúc tốt đẹp, góp phần vào sự phát triển du lịch của thị xã Nghĩa Lộ cũng như chuỗi các hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của dân tộc, kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; 138 năm Ngày quốc tế lao động và 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Minh Huyền 

Tags Tuyên Quang Giải Đua ngựa Shanrila Mường Lò Thành phố lễ hội

Các tin khác
Trận chung kết Euro 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại SVĐ Olympic, Berlin

51 trận đấu tại Euro 2024 sẽ diễn ra trên 10 sân vận động hoành tráng của nước chủ nhà Đức, trong đó trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân Olympic ở thủ đô Berlin với sức chứa 71.000 chỗ ngồi.

Tuyển Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Hôm nay (21/5), Lễ bốc thăm ASEAN Mitsubishi Electric Cup (tiền thân là AFF Cup) năm 2024 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam cũng sẽ khởi động cho chiến dịch này dưới thời huấn luyện viên Kim Sang Sik.

ĐT Argentina là ĐKVĐ Copa America.

Danh sách sơ bộ ĐT Argentina tham dự Copa America 2024 quy tụ một loạt ngôi sao như Lionel Messi, Enzo Fernandez, Alejandro Garnacho nhưng thiếu vắng Paulo Dybala.

Tổ tiếp sức hỗn hợp nam nữ 4x400m Việt Nam giành Huy chương Đồng châu Á. Ảnh Thể thao Việt Nam

Tối 20-5, tại Thái Lan, các vận động viên Quách Thị Lan, Lê Ngọc Phúc, Lê Thị Tuyết Mai và Nguyễn Xuân Quang đã thi đấu xuất sắc, giành Huy chương Đồng, phá kỷ lục quốc gia tại Giải vô địch Điền kinh tiếp sức châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục