Joachim Low: Đức sẽ không thay đổi

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/6/2012 | 8:54:56 AM

 Mặc dù đã chính thức thất bại ở Euro 2012 nhưng HLV Joachim Low vẫn khẳng định rằng ĐT Đức sẽ không thay đổi và tiếp tục theo đuổi lối chơi tấn công quyến rũ của mình.

HLV Joachim Low đang có trong tay một đội hình trẻ đầy triển vọng. (Ảnh: Getty images)
HLV Joachim Low đang có trong tay một đội hình trẻ đầy triển vọng. (Ảnh: Getty images)

Sau thất bại trước ĐT Italia, nhiều ý kiến cho rằng ĐT Đức nên trở về với lối chơi truyền thống của mình, đó là lối chơi chặt chẽ, khoa học và kỷ luật - những gì đã giúp ĐT Đức thành công ở những giai đoạn trước.

Mới đây, Michael Balack đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người và lối chơi của ĐT Đức: "HLV đã thực hiện quá nhiều sự thay đổi" - Anh nói trên ESPN -"Có 18 đến 20 cầu thủ luân phiên nhau thi đấu là một vấn đề lớn. Lẽ ra bạn nên chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ sẽ cùng nhau đá chính trong toàn bộ giải đấu. Điều đó sẽ tạo nên sự ổn định cho đội bóng".

Nhưng HLV Joachim Low lại không cho là vậy, ông cho rằng dù có thất bại thì những cầu thủ trẻ của ông đã có những bài học và họ sẽ tiếp tục theo đuổi lối chơi của mình.

"Hoàn toàn không có lý do gì để thay đổi" - HLV Low nói với các phóng viên - "Sẽ không có những thay đổi lớn về mặt nhân sự của đội bóng. Các cầu trẻ đã có tất cả sau giải đấu này. Họ là đội bóng trẻ nhất trong giải đấu này".

Ông nói tiếp: "Chúng tôi đã thắng tất cả những trận đấu trong một bảng đấu khó khăn. Đội bóng sẽ đứng lên từ thất bại này và sẽ tiếp tục phát triển. Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng, nhưng các cầu thủ đã cho thấy tinh thần của mình. Về tổng thể, họ đã có một giải đấu tuyệt vời".

Bên cạnh đó, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Đức đã lên tiếng ca ngợi những gì mà HLV 52 tuổi đã làm được cho ĐT Đức, ông cho rằng các cầu thủ trẻ vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của mình.

"Joachim Low, anh đã làm rất tốt công việc huấn luyện của mình, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được làm việc cùng anh" - ông nói - "Đội bóng sẽ còn tiến xa hơn rất nhiều bởi đây là một đội bóng đầy tài năng".

(Theo VOV)

Các tin khác
Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

HLV Nagelsmann.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức đã lộ diện với 27 cái tên trong số các cầu thủ được HLV Julian Nagelsman công bố vào tuần này.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu ra sân tập luyện vào ngày 17-5.

Ngày 16-5, đội tuyển U19 Việt Nam chính thức tập trung với 29 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục