Beckham lãnh án vì hành vi chơi xấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/7/2012 | 1:48:49 PM

Tiền vệ kỳ cựu David Beckham vừa phải nhận án phạt từ BTC giải nhà nghề Mỹ (MLS) vì hành vi chơi xấu trong trận CLB LA Galaxy thua 3-4 trước San Jose Earthquakes cuối tuần rồi.

Beckham tự làm xấu mình trong mắt cổ động viên.
Beckham tự làm xấu mình trong mắt cổ động viên.

Khi trận đấu giữa LA Galaxy và San Jose Earthquakes bước vào thời gian bù giờ, cựu thủ quân “tam sư” đã có hành động phi thể thao khi tung cú sút từ đường biên ngang đưa bóng đập trúng người cầu thủ đội khách Sam Cronin vốn đang nằm sân sau một pha va chạm.

Quả bóng từ chân Beckham đập trúng Cronin còn bay vào người của trọng tài Hilario Grajeda. Bản thân Beckham sau đó đã bị phạt thẻ vàng nhưng anh lại không phục với quyết định của ông "vua sân cỏ". Thậm chí Beckham còn lao vào cãi cọ và húc đầu vào người một cầu thủ khác của San Jose.

Bởi hành vi không fair-play này, Beckham đã bị MLS cấm thi đấu 1 trận và phải nộp tiền phạt nhưng không tiết lộ cụ thể. Trong thông báo mới nhất vừa được đưa ra, MLS cho biết: “Hành vi của Beckham là không thể chấp nhận được. Anh ấy đã làm tổn hại đến hình ảnh của giải đấu chúng ta trong mắt công chúng”. 

Như vậy, Beckham không thể sát cánh cùng các đồng đội xung trận trong chuyến hành quân đến sân Chicago Fire vào Chủ nhật tới.

Đây quả thực là một tuần khó khăn với bản thân Beckham. Trước khi lãnh án ngôi sao 37 tuổi đã tỏ ra thất vọng khi không được HLV Stuart Pearce lựa chọn vào đội hình tuyển Liên hiệp Anh tham dự Olympic London 2012. Có thể chính cú sốc này đã dẫn đến hành vi xấu chơi nói trên của Beckham.

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại Australia.

Các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2026 sẽ diễn ra tại các bang New South Wales, Queensland và Tây Australia - đều từng diễn ra các trận đấu của Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023.

HLV Nagelsmann.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức đã lộ diện với 27 cái tên trong số các cầu thủ được HLV Julian Nagelsman công bố vào tuần này.

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bắt đầu ra sân tập luyện vào ngày 17-5.

Ngày 16-5, đội tuyển U19 Việt Nam chính thức tập trung với 29 cầu thủ chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới Vòng loại U20 châu Á 2025.

ĐT Philippines sẽ có 8 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận đấu vào tháng 6 tới

Tuyển Philippines dự kiến có 8 cầu thủ nhập tịch ở trận gặp ĐT Việt Nam vào tháng sau tại vòng loại World Cup.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục