Phim "The Hunger Games: Catching Fire" thắng lớn tại MTV Movie Award 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/4/2014 | 2:09:35 PM

Sáng nay, 14-4 (giờ VN) lễ trao giải MTV Movie Award 2014 đã diễn ra tại Nhà hát Nokia, Los Angeles, Mỹ với chiến thắng áp đảo dành cho phim "The Hunger Games: Catching Fire" (tạm dịch: The Hunger Games: Bắt Lửa) với 3 chiến thắng ở các hạng mục.

Từ trái qua, Josh Hutcherson, Zac Efron và Tris Prior.
Từ trái qua, Josh Hutcherson, Zac Efron và Tris Prior.

Theo đó, ở hạng mục Bộ phim của năm đã thuộc về phim "The Hunger Games: Catching Fire" sau khi đã vượt qua các phim "12 Years a Slave"; "American Hustle"; "The Hobbit: The Desolation of Smaug" và "The Wolf of Wall Street".

Hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc được trao cho nữ diễn viên Jennifer Lawrence với vai diễn trong phim "The Hunger Games: Catching Fire". Cô đã xuất sắc vượt qua các nữ diễn viên tên tuổi khác như: Amy Adams trong phim "American Hustle"; Jennifer Aniston – phim "We're the Millers"; Sandra Bullock - phim "Gravity" và nữ diễn viên đoạt giải Oscar 2014 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Lupita Nyong'o - phim "12 Years a Slave".

Trong khi đó, hạng mục Nam diễn viên xuất sắc được trao cho nam diễn viên Josh Hutcherson trong phimThe Hunger Games: Catching Fire".

Josh Hutcherson

Phim "We're the Millers" giành chiến thắng ở 2 hạng mục.

Will Poulter với vai diễn trong phim "We're the Millers" đã xuất sắc vượt qua Liam James  phim "The Way, Way Back"; Michael B. Jordan phim "Fruitvale Station"; Margot Robbie -phim "The Wolf of Wall Street" và Miles Teller phim "The Spectacular Now" để giành chiến thắng ở hạng mục Diễn xuất đột phá.

Hạng mục Nụ hôn đẹp nhất đã được trao cho nụ hôn của Emma Roberts, Jennifer Aniston và Will Poulter trong phim "We're the Millers".

Diễn xuất hài tốt nhất được trao cho Jonah Hill trong phim "The Wolf of Wall Street"

Jonah Hill

Giải thưởng Màn chiến đấu đẹp nhất đã thuộc về Orlando Bloom và Evangeline Lilly vs. Orcs, phim "The Hobbit: The Desolation of Smaug"

Orlando Bloom nhận giải Màn chiến đấu đẹp nhất.

Diễn xuất tệ nhất được trao cho nam diễn viên Brad Pitt với vai diễn trong phim "World War Z"

Cố diễn viên Paul Walker được vinh danh ở hạng mục Bộ đôi màn ảnh đẹp nhất cùng với Vin Diesel trong phim "Fast and Furious 6"

Giải Màn diễn ngực trần đẹp nhất được trao cho nam diễn viên Zac Efron trong phim "That Awkward Moment".

Zac Efron (giữa)

Mila Kunis trong phim "Oz the Great and Powerful" thắng giải Vai diễn phản diện xuất sắc.

Mila Kunis

Hạng mục Sự thay đổi ngoại hình xuất sắc được trao cho nam diễn viên Jared Leto với vai diễn trong phim "Dallas Buyers Club".

Jared Leto

Vai diễn anh hùng xuất sắc được trao cho Henry Cavill vai Superman trong phim "Man of Steel"

Rihanna với video "This Is The End" thắng giải Best Cameo.

Favorite Character: Tris Prior (Shailene Woodley), "Divergent"

Tris Prior

MTV Trailblazer Award: Channing Tatum

Generation Award: Mark Wahlberg

MTV Movie Awards là giải thưởng thường niên dành cho những bộ phim chiếu trên màn ảnh MTV, được nhiều người yêu thích. Đề cử do các chuyên gia của MTV lựa chọn và kết quả sẽ do khán giả định đoạt.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thông tin tại chương trình

Chương trình Nghệ thuật tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng có sự tham gia, trình diễn của các nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thành phố. Dự kiến gồm NSND Thanh Lam, Thu Phương, Tùng Dương, NSND Khánh Hòa, Phương Linh, Phạm Thu Hà, Isacc, Hòa Minzy, Erik, cùng gần 1.000 nghệ sỹ, diễn viên...

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại thôn Nà Khà, xã Minh Xuân.

Thiết thực kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế lao động và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), từ ngày 22 đến 26/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Lục Yên tổ chức tuyên truyền lưu động tại các xã Khánh Thiện, Minh Xuân, Khánh Hòa, Phúc Lợi và thị trấn Yên Thế huyện Lục Yên.

Các mẫu tem trong bộ tem

Ngày 26-4-2024, Bộ Thông tin- Truyền thông sẽ phát hành bộ tem chủ đề “Hà Nội 12 mùa hoa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục