Yên Bái: Tổ chức biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Bài ca dâng Đảng”

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/2/2015 | 9:41:08 PM

YBĐT – Hòa chung trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, tối ngày 2/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), với chủ đề “Bài ca dâng Đảng”.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật do các nghệ sỹ, nam, nữ diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Yên Bái dàn dựng và biểu diễn với nhiều tiết mục ca, múa nhạc, hòa tấu nhạc cụ… độc đáo và đặc sắc ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình biểu diễn  đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tới xem và cổ vũ.

Đức Toàn 

Các tin khác
16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng

Tối 30/4, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên: “Sức sống của bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng có được là do chính tình cảm của mình và tình cảm của mọi người. Mọi người dân trong nước có sự đồng cảm với nhau nên có một sự cộng hưởng”.

Đã 49 năm trôi qua, kể từ khi ca khúc "Như có Bác trong ngày đại thắng" ra đời, nhưng bài hát vẫn sống mãi cùng bao thế hệ người Việt. Cho đến hôm nay, mỗi khi dân tộc đạt được một thành tựu mới thì ca khúc "Như có Bác trong ngày đại thắng" lại ngân vang. "Như có Bác trong ngày đại thắng" của nhạc sĩ Phạm Tuyên mãi là tiếng reo vui của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục