Huyện Yên Bình gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/2/2015 | 6:47:18 PM

YBĐT – Nhân dịp đón xuân Ất Mùi 2015, ngày 12/2, huyện Yên Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Yên Bình đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2015. Trong năm 2014, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện đã phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Kinh tế tiếp tục phát triển khá, tốc độ tăng trưởng đạt 15%; tổng sản lượng lương thực có hạt đạt trên 27.900 ha. Về thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, Yên Bình đã có 21 xã đạt từ 5 đến 10 tiêu chí, 3 xã đạt từ 11 tiêu chí trở lên và đang tập trung chỉ đạo xã Mông Sơn hoàn thành các chỉ tiêu để được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2015; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt trên 1.670 tỷ đồng; thu ngân sách đạt trên 109 tỷ đồng. Bên cạnh đó, lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị được giữ vững. Đảng bộ huyện Yên Bình đã và đang chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình đạt được trong năm vừa qua, đồng thời mong muốn huyện tiếp tục  phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy có hiệu quả  các tiềm năng thế mạnh của địa phương, tăng cường sự phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần giúp huyện Yên Bình thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2015 và các năm tiếp theo, đặc biệt là công tác tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Hoài Văn – Mạnh Cường

Các tin khác
16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng

Tối 30/4, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên: “Sức sống của bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng có được là do chính tình cảm của mình và tình cảm của mọi người. Mọi người dân trong nước có sự đồng cảm với nhau nên có một sự cộng hưởng”.

Đã 49 năm trôi qua, kể từ khi ca khúc "Như có Bác trong ngày đại thắng" ra đời, nhưng bài hát vẫn sống mãi cùng bao thế hệ người Việt. Cho đến hôm nay, mỗi khi dân tộc đạt được một thành tựu mới thì ca khúc "Như có Bác trong ngày đại thắng" lại ngân vang. "Như có Bác trong ngày đại thắng" của nhạc sĩ Phạm Tuyên mãi là tiếng reo vui của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”.

Tại chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông", Trung ương Đoàn, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân”.

'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục