Bom tấn truyền hình dẫn đầu rating khung giờ vàng

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/4/2015 | 8:02:08 AM

Với số lượng tập phát sóng lên đến con số 80, bộ phim Đam mê nghiệt ngã luôn đứng vững và dẫn đầu trong top các phim có rating cao nhất cùng khung giờ phát sóng cho đến thời điểm hiện tại trên VTV3.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên dày dạn về kinh nghiệm lẫn khả năng diễn xuất như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Xuân Hương, Diệu Đức, Huy Khánh, Nguyệt Ánh, Văn Anh, Lý Anh Tuấn cùng những diễn viên trẻ tài sắc: Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Tường Vi, Minh Thảo, Oanh Kiều, Phương Mai, Anh Tài, Phi Thanh Vân… Đam mê nghiệt ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đã được thể hiện một cách tự nhiên và “quyến rũ” nhất bởi sự nhập vai của dàn diễn viên tiếng tăm.

 

Ảnh minh họa

  Đạo diễn Nguyễn Minh Chung chỉ đạo diễn xuất

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung nổi tiếng khá “mát tay” với các bộ phim truyền hình dài tập. Từ Kính vạn hoa, Cô gái xấu xí, Váy hồng tầng 24 cho đến dự án mới nhất là Đam mê nghiệt ngã , anh cũng thực hiện gọn ghẽ. Đến nay, Đam mê nghiệt ngã đã đi qua 45 tập phát sóng với vô số tình tiết bất ngờ, kịch tính, lôi cuốn khán giả theo dõi từng tập. Cứ qua mỗi tập, bộ phim lại càng nóng dần lên bởi người xem luôn thấy được sự mới mẻ trong chuyện phim.

Trong 40 tập đầu, câu chuyện tình yêu rắc rối xoay quanh dàn nhân vật chính gồm ba anh em nhà Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) và ba chị em Thạch Thảo, Đỗ Quyên, Lưu Ly (Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Tường Vi) cùng các nhân vật Hải Yến(Phương Mai), An (Lý Anh Tuấn), Dung (Bảo Trúc),… đã làm người xem sôi sục và mong ngóng theo dõi bởi câu chuyện tình nhiều sóng gió, đầy thử thách nhưng không kém phần quyết liệt và có cả yếu tố… hài hước.
Với chặng đường 35 tập sắp tới, đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ: “Từ tập 40 trở đi, song song với các nhân vật chính thì nhân vật Yên Khê của diễn viên Oanh Kiều cũng được đẩy lên rất nhiều. Bên cạnh đó còn có nhân vật Hải Yến của Phương Mai, hai nhân vật này được đẩy lên rất cao. Trước đó ta thấy Yên Khê chỉ xoay quanh vấn đề gia đình, sau này ngoài mối quan hệ với hai người mẹ thì chuyện tình của Yên Khê sẽ bắt đầu. Cũng giống như các nhân vật khác, hễ yêu đương trong phim thì phải nghiệt ngã nên chuyện tình của Yên Khê cũng sẽ rất nghiệt ngã”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


  Có nhiều đất diễn cho Phương Mai và Oanh Kiều ở những tập tiếp theo

Khả năng nhập vai tự nhiên của dàn diễn viên tên tuổi đóng vai trò lớn cho thành công hiện tại của phim. Trước khi bộ phim lên sóng truyền hình, đạo diễn Nguyễn Minh Chung từng chia sẻ anh rất thích vai Hải Yến của diễn viên Phương Mai. Khi Đam mê nghiệt ngã đã đi được hơn nửa chặng đường, anh vẫn tiếp tục đánh giá rất cao diễn viên Phương Mai và tiếp tục chọn vai Hải Yến là vai anh yêu thích nhất. 

Ảnh minh họa


  Bảo Trúc

Hiện tại, Đam mê nghiệt ngã đang tập trung xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa anh chàng Hải (Huy Khánh) với hai cô gái xinh đẹp Thạch Thảo (Nguyệt Ánh) và Dung (Bảo Trúc). Sự xuất hiện của nhân vật Dung gần đây đẩy kịch tính của bộ phim tăng cao. Không giống như các nhân vật bà Lan (Trịnh Kim Chi), Phát (Văn Anh) chỉ “ác vừa”, vai của diễn viên Bảo Trúc thuộc dạng “rất ác” nên mọi hành động của cô nàng này luôn thu hút sự chú ý của người xem.

Ngoài ra, câu hỏi liệu “hai vợ chồng sắp li dị” Trương Thế Vinh (vai Giang) và Tường Vi (vai Lưu Ly) có thể trở về với nhau không vẫn được người xem mong ngóng có câu trả lời. Bên cạnh đó, “cặp đôi oan gia” Nhan Phúc Vinh (vai Hà) và Minh Thảo (Đỗ Quyên) bước đầu hẹn hò cũng nhận được rất nhiều lời “chúc mừng” lẫn thích thú từ người xem lẫn cái “thở phào nhẹ nhõm” bởi “cuối cùng chị ba Đỗ Quyên đã có người yêu”.
Đam mê nghiệt ngã trong các tập sắp tới vẫn sẽ là những cung bậc cảm xúc đa dạng, các tình tiết gây cấn, các trải nghiệm thú vị và những câu chuyện bất ngờ. Phim của đạo diễn Nguyễn Minh Chung tiếp tục lên sóng hai tập một tuần vào thứ 2, thứ 3 lúc 21h20 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thông tin tại chương trình

Chương trình Nghệ thuật tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng có sự tham gia, trình diễn của các nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thành phố. Dự kiến gồm NSND Thanh Lam, Thu Phương, Tùng Dương, NSND Khánh Hòa, Phương Linh, Phạm Thu Hà, Isacc, Hòa Minzy, Erik, cùng gần 1.000 nghệ sỹ, diễn viên...

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại thôn Nà Khà, xã Minh Xuân.

Thiết thực kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế lao động và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), từ ngày 22 đến 26/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Lục Yên tổ chức tuyên truyền lưu động tại các xã Khánh Thiện, Minh Xuân, Khánh Hòa, Phúc Lợi và thị trấn Yên Thế huyện Lục Yên.

Các mẫu tem trong bộ tem

Ngày 26-4-2024, Bộ Thông tin- Truyền thông sẽ phát hành bộ tem chủ đề “Hà Nội 12 mùa hoa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục