Phim của Lý Nhã Kỳ chính thức tranh giải Liên hoan phim Cannes 2018

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/4/2018 | 2:13:28 PM

Theo thông tin từ Ban tổ chức Liên hoan phim (LHP) Cannes, bộ phim "Angel Face" do Lý Nhã Kỳ đầu tư và hợp tác sản xuất đã được chọn vào danh sách tranh giải.

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim "Angel Face".

Phim "Angel Face" sẽ nằm trong danh sách những bộ phim tranh giải Un Certain Regard (tạm dịch: Nhãn quan độc đáo) - giải thưởng quan trọng thứ nhì sau giải Cành cọ Vàng tại LHP Cannes. Đã có nhiều đạo diễn đoạt giải này và sau đó đoạt giải Cành cọ Vàng.

Năm nay, 15 bộ phim được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới với góc nhìn và ý tưởng kỳ lạ của những đạo diễn trẻ sẽ tranh giải Un Certain Regard.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất hạnh phúc khi dự án đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế lần đầu tiên của cô đã nhận được thành quả. Người đẹp đã theo sát dự án này từ khi chính thức gặp gỡ và hợp tác cùng nhà sản xuất quyền lực của làng giải trí quốc tế - Marc Missonnier.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trở thành một nhà đầu tư và sản xuất phim ở thị trường quốc tế là một trong những mục tiêu của cô, từ những ngày đầu đến với điện ảnh với tư cách diễn viên, rồi trở thành nhà bảo trợ cho Cinéfondation - hạng mục tập trung vào các tài năng điện ảnh trẻ.

"Dự án "Angle Face" là điều mà tôi ấp ủ từ rất lâu rồi, đến khi tôi may mắn gặp nhà sản xuất Marc Missonnier thì như "cá gặp nước” và chúng tôi lập tức tiến hành thực hiện bộ phim. Điều làm tôi thích nhất đó là những giây phút được theo cùng đoàn làm phim trên phim trường miền Nam nước Pháp. Tuy tôi từng tham gia đóng phim, nhưng đó là một cảm giác đặc biệt khác lạ, cảm xúc khi đi cùng bộ phim đầu tiên do chính mình đầu tư và hợp tác sản xuất" - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Do nữ đạo diễn trẻ Vanessa Filho cầm trịch, bộ phim "Angel Face" có sự tham gia của "bông hồng nước Pháp" Marion Cotillard - minh tinh hiếm hoi giành giải Oscar của điện ảnh Pháp đương đại.

Sau khi tranh giải Un Certain Regard, phim sẽ phát hành ở các rạp trên thế giới.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà các lưu học sinh Lào đang học tập tại Yên Bái.

Trường Cao đẳng Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ Việt - Lào và ra mắt Câu lạc bộ “Kết nối thế hệ”.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thông tin tại chương trình

Chương trình Nghệ thuật tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng có sự tham gia, trình diễn của các nghệ sĩ, ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và thành phố. Dự kiến gồm NSND Thanh Lam, Thu Phương, Tùng Dương, NSND Khánh Hòa, Phương Linh, Phạm Thu Hà, Isacc, Hòa Minzy, Erik, cùng gần 1.000 nghệ sỹ, diễn viên...

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại thôn Nà Khà, xã Minh Xuân.

Thiết thực kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế lao động và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), từ ngày 22 đến 26/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Lục Yên tổ chức tuyên truyền lưu động tại các xã Khánh Thiện, Minh Xuân, Khánh Hòa, Phúc Lợi và thị trấn Yên Thế huyện Lục Yên.

Các mẫu tem trong bộ tem

Ngày 26-4-2024, Bộ Thông tin- Truyền thông sẽ phát hành bộ tem chủ đề “Hà Nội 12 mùa hoa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục