Giải Nhiếp ảnh gia phong cảnh của năm lần thứ 5

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2011 | 8:14:09 AM

Tác phẩm Winter Field (Cánh đồng mùa đông - ảnh) do nhiếp ảnh gia người Scotland Robert Fulton (đến từ thị trấn Cumbernauld, North Lanarkshire) chụp được từ hạt Stirlingshir, Scotland, đã mang về cho anh danh hiệu Nhiếp ảnh gia phong cảnh của năm lần thứ 5. Trị giá giải thưởng là 16.000 USD.

Giải thưởng do nghệ sĩ nhiếp ảnh tài năng của Anh là Charlie Waite sáng lập. Bạn đọc có thể xem thêm những tác phẩm ấn tượng gửi về dự thi tại www.take-a-view.co.uk.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ban nhạc huyền thoại Westlife xác nhận trở lại Việt Nam với đêm nhạc diễn ra ngày 4-5/6 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Vé bắt đầu được bán từ 13/5.

Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”.

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Yên tử xuất hiện hùng vĩ trên báo Le Figaro (Pháp), số ra ngày 7/5

Những truyền thuyết và vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi thiêng Yên Tử khói sương đã vượt qua ngoài biên giới, được báo La Figaro (Pháp) vinh danh trong một bài báo với tiêu đề “Voyage au long cours : Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (tạm dịch “Một chuyến đi xa: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam trường cửu”), xuất bản hôm 6/5 vừa qua.

Khai mạc Festival Huế 2023

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục