Thúy Vy "đẹp lạ" trong trang phục áo dài lông công

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2011 | 2:29:38 PM

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 đang diễn ra tại Anh quốc, đại diện Việt Nam là á hậu Thúy Vy sẽ mặc trang phục Dân tộc với áo dài chim công rất sang trọng của nhà thiết kế Cory.

NTK Cory đã dùng 2 màu đỏ và vàng  là màu của lá cờ Việt Nam làm màu chủ đạo cho chiếc áo dài truyền thống dành cho Thúy Vy trong phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) sẽ mặc vào đêm chung kết 6/11. 

Chiếc áo được thực hiện trong gần một tháng và tất cả các chi tiết đều được làm bằng tay với gần 5000 chiếc lông công được gắn trên áo. Loài chim công được ví như biểu tượng sắc đẹp, từ thời xa xưa các hoàng hậu trong cung cũng thường dùng lông công để trang trí các vật dụng như một biểu tượng sang trọng nhất. Các lông công được kết tỉ mỉ bằng tay với màu xanh truyền thống của lông công và điểm xuyêt màu trắng thành nhiều tầnh để tạo được hiệu quả 3D trong khi di chuyển.

Dưới đây là chùm ảnh Thúy Vy tạo dáng với chiếc áo dài lộng lẫy này, mời đọc giả VnMedia cùng chiêm ngưỡng.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ban nhạc huyền thoại Westlife xác nhận trở lại Việt Nam với đêm nhạc diễn ra ngày 4-5/6 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Vé bắt đầu được bán từ 13/5.

Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”.

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Yên tử xuất hiện hùng vĩ trên báo Le Figaro (Pháp), số ra ngày 7/5

Những truyền thuyết và vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi thiêng Yên Tử khói sương đã vượt qua ngoài biên giới, được báo La Figaro (Pháp) vinh danh trong một bài báo với tiêu đề “Voyage au long cours : Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (tạm dịch “Một chuyến đi xa: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam trường cửu”), xuất bản hôm 6/5 vừa qua.

Khai mạc Festival Huế 2023

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục