Ninh Hoàng Ngân dự thi Siêu mẫu châu Á tại Nhật

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/11/2011 | 8:03:10 AM

Người đẹp Ninh Hoàng Ngân đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn và BTC cuộc thi The Super Model Asian Beauty Contest (Siêu mẫu châu Á) cấp phép dự thi cuộc thi Siêu mẫu Châu Á tại Nhật Bản.

Người đẹp Ninh Hoàng Ngân.
Người đẹp Ninh Hoàng Ngân.

Như vậy, Ninh Hoàng Ngân (Người đẹp thời trang tại Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010) sẽ lên đường tham dự cuộc thi tại Tokyo - Nhật Bản từ ngày 01/11 đến ngày 04/11/2011. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 03/11 tại Shinjuku, Tokyo.

Người đẹp Ninh Hoàng Ngân sinh năm 1990, cao 1m75 và số đo 3 vòng là 84-61-92. Cô từng lọt vào top 15 và giành giải Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Hoàng Ngân hiện theo học ngành Tài chính - Ngân hàng của Đại học Tôn Đức Thắng TP HCM.

Ngay sau khi nhận được công văn số 612/QD-NTBD cấp ngày 31-10-2011 của Cục Nghệ thuật, Elite Việt Nam đã tạo điều kiện và hỗ trợ Ninh Hoàng Ngân trong việc chuẩn bị hành trang thiết yếu cho cuộc thi theo yêu cầu của BTC cũng như tập huấn cho Ninh Hoàng Ngân các kiến thức căn bản để tham dự cuộc thi..v.v.. 

Hiện nay, Ninh Hoàng Ngân đã đến Tokyo, sau đó cô sẽ tham dự các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi The Super Model Asian Beauty trong 4 ngày.

Cuộc thi “Siêu Mẫu Châu Á” được tổ chức với hy vọng mở ra cơ hội cho các người đẹp châu Á tham gia vào thị trường người mẫu thế giới. Cuộc thi muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu Châu Á có sự kết hợp của ngoại hình, trí thông minh, cá tính, và sự hiện diện, tìm kiếm các Siêu Mẫu Châu Á thế hệ mới.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy đủ các vấn đề chính trị, kinh tế, môi trường và văn hóa - xã hội phải được giải quyết và BTC hy vọng rằng siêu mẫu thế hệ tiếp theo, cùng các nhân vật nổi tiếng phía quốc tế và các VIPS, sẽ có thể để có một vai trò tích cực trong việc đưa ra một sự khác biệt trên thế giới.

Cuộc thi mong muốn tìm kiếm tất cả các cá nhân có tiềm năng và khả năng tỏa sáng trên đấu trường quốc tế và thực sự sống cuộc sống của Siêu mẫu Quốc tế. Người thắng cuộc sẽ được hỗ trợ tất cả trong tất cả các hoạt động làm việc trong môi trường quốc tế của họ bao gồm 1 năm xuất hiện trên truyền hình thương mại trong khu vực châu Á.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ban nhạc huyền thoại Westlife xác nhận trở lại Việt Nam với đêm nhạc diễn ra ngày 4-5/6 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Vé bắt đầu được bán từ 13/5.

Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”.

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Yên tử xuất hiện hùng vĩ trên báo Le Figaro (Pháp), số ra ngày 7/5

Những truyền thuyết và vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi thiêng Yên Tử khói sương đã vượt qua ngoài biên giới, được báo La Figaro (Pháp) vinh danh trong một bài báo với tiêu đề “Voyage au long cours : Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (tạm dịch “Một chuyến đi xa: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam trường cửu”), xuất bản hôm 6/5 vừa qua.

Khai mạc Festival Huế 2023

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục