Lê Khôi Nguyên dự thi Mister International 2011

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/11/2011 | 8:29:42 AM

Mister Việt Nam 2010 sẽ lên đường tham dự cuộc thi dành cho quý ông quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 7 đến 17/12.

Lê Khôi Nguyên đại diện Việt Nam tại Mister International 2011.
Lê Khôi Nguyên đại diện Việt Nam tại Mister International 2011.

Lê Khôi Nguyên sinh năm 1990, cao 1,86 m. Anh là vận động viên bóng chuyền của Đồng Tháp. Năm 2010, anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu và đoạt giải đồng. Ngay sau đó, anh đoạt giải nhất Mister Việt Nam trong lần đầu tiên cuộc thi này được tổ chức.

Đại diện công ty giải trí Bắc Đẩu, đơn vị cử nam người mẫu đi thi cho biết, Lê Khôi Nguyên đã vượt qua hơn 30 ứng cử viên để được chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường quốc tế.

Khôi Nguyên cho biết, anh đang tập trung hầu hết quỹ thời gian cho việc rèn luyện thể lực, bổ sung thêm kiến thức để chuẩn bị cho cuộc thi.

Mister Việt Nam chia sẻ: "Đây là cơ hội để tôi khẳng định và hoàn thiện bản thân. Tôi đang theo chế độ luyện tập thể hình gắt gao để có được vóc dáng tốt nhất".

Mister International năm nay có đại diện của hơn 40 nước tham gia. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 17/12 với các vòng thi như trang phục dân tộc, dạ hội, đồ bơi và vòng thi ứng xử. Để đạt được danh hiệu trong cuộc đua tranh này, người đàn ông phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: vẻ đẹp hình thể, tài năng, năng khiếu thể thao, những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp, tấm lòng từ thiện và cả những cống hiến của họ đối với cuộc thi.

Cuộc thi Mister International được tổ chức thường niên từ năm 2006. Năm 2008, siêu mẫu Ngô Tiến Đoàn lần đầu tiên mang về cho Việt Nam ngôi quán quân một cuộc thi sắc đẹp, khi đăng quang tại đấu trường này. Đương kim Hoa vương Thế giới là Ryan Terry (người Anh). Anh từng đến Việt Nam làm giám khảo danh dự cuộc thi Mister Việt Nam.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Ban nhạc huyền thoại Westlife xác nhận trở lại Việt Nam với đêm nhạc diễn ra ngày 4-5/6 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Vé bắt đầu được bán từ 13/5.

Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”.

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Yên tử xuất hiện hùng vĩ trên báo Le Figaro (Pháp), số ra ngày 7/5

Những truyền thuyết và vẻ đẹp hùng vĩ nơi núi thiêng Yên Tử khói sương đã vượt qua ngoài biên giới, được báo La Figaro (Pháp) vinh danh trong một bài báo với tiêu đề “Voyage au long cours : Yen Tu, l'âme du Vietnam éternel” (tạm dịch “Một chuyến đi xa: Yên Tử, hồn thiêng Việt Nam trường cửu”), xuất bản hôm 6/5 vừa qua.

Khai mạc Festival Huế 2023

Chiều 9/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ VHTT&DL, Bộ TT&TT tổ chức họp báo quốc tế về Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục