"Thử thách cùng bước nhảy" sắp đến Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/6/2012 | 8:18:26 AM

Chương trình thực tế mua bản quyền của hãng Fox (Mỹ) "So you think you can dance" - Thử thách cùng bước nhảy, sẽ đến Việt Nam trong mùa hè này. Hiện nay, ban tổ chức đang nhận hồ sơ đăng ký qua email: thuthachcungbuocnhay@dongtay.com.vn.

Điều đặc biệt thu hút ở chương trình này là mọi thể loại nhảy/múa đều được tham gia, từ breakdance, ballet, tap dance, ballroom, hiphop, jazz đến belly dance…

Chương trình gốc tại Mỹ đã bước sang mùa thứ 9 và hiện có mặt tại 24 quốc gia. Thí sinh tham dự là những vũ công chuyên hoặc không chuyên độ tuổi từ 16 đến 30.

 Sau vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn: Hà Nội (21-7), TP Hồ Chí Minh (3-8), Cần Thơ (14-7), Đà Nẵng (27-7), 100 thí sinh sẽ tiếp tục vào vòng sàng lọc để chọn ra 20 gương mặt tham gia gala được truyền hình trực tiếp.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục