VietNamIdol 2012 khởi động tại Thái Nguyên và Huế

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/7/2012 | 2:11:39 PM

Năm 2010, cuộc thi Việt Nam Idol trở nên “lừng lẫy” với cái tên Uyên Linh. Một mùa giải mới lại bắt đầu. Cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012 đã được khởi động tại hai thành phố Thái Nguyên và Huế.

Vòng thử giọng đã được triển khai để bắt đầu một mùa giải VietNam Idol mới. Tại thành phố Huế, tại thành phố Thái Nguyên, số lượng thí sinh đăng ký tham gia vượt qua cả sức tưởng tượng của BTC. Rất đông những bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng dài từ sáng đến chiều để đợi tới lượt thi thử giọng. Từ anh thợ bánh mỳ đến cô điều dưỡng, từ bạn học sinh đến anh dược sỹ, từ cô chủ tiệm spa đến anh sinh viên… đều ôm giấc mơ đầy đam mê với âm nhạc.

Sau Thái Nguyên, Huế, vòng thử giọng của VietNam Idol 2012 sẽ được tiếp tục sẽ tiếp tục đổ bộ đến thành phố Đà Năng vào hai ngày 4- 5/7 tại Cung thể thao Tiên Sơn.

Một số hình ảnh vòng thử giọng tại Thái Nguyên và Huế: 


L.S.B

L.S.B

L.S.B

L.S.B

L.S.B

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục