“Kỷ băng hà” trở lại với khán giả Việt

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/7/2012 | 2:17:59 PM

Tại phần 4 này, “Kỷ băng hà” được mang tên “Lục địa trôi dạt” sẽ đến với khán giả Việt những trải nghiệm tuyệt với về đồ họa…

“Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt” lần này sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời về đồ họa.
“Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt” lần này sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời về đồ họa.

3 kẻ xa lạ với giống loài, tính cách, trải nghiệm sống khác nhau, tình cờ gặp gỡ để rồi trở thành gia đình của nhau mãi mãi… “Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt” tiếp nối thành công toàn cầu của chuỗi phim “Kỷ băng hà” trước đó, bên cạnh những yếu tố gây cười độc đáo, hiệu ứng hình ảnh trau chuốt đến từng chi tiết, là một bộ phim tuyệt vời về tình bạn và hơn thế nữa.

Jason Fuchs, đồng biên kịch của bộ phim, đặt ra một câu hỏi giả tưởng cho nhân vật Diego của mình: “Đâu là sự khác biệt giữa một gia đình và một nhóm bạn”. Diego nhanh chóng đưa ra câu trả lời: “Chúng tôi có thể nương tựa vào nhau”. Jason chia sẻ đó là điều mà tất cả các nhân vật trong bộ phim của anh đều cảm nhận được một cách rõ ràng qua từng tập phim, từng cuộc phiêu lưu họ đã trải qua cùng nhau và đó chính là tâm điểm, ý nghĩa của bộ phim này. 

Nói về nội dung phim, “Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt” tiếp tục là cuộc hành trình tìm trái sồi “bị nguyền rủa” của Scrat, một công cuộc tìm kiếm từ khi bình minh của trái đất bắt đầu ló rạng, kéo theo vô số hậu quả khôn lường, trong đó phải kể đến trận đại hồng thủy đã khởi đầu cho hàng loạt những cuộc phiêu lưu kì thú của Manny (Ray Romano), Diego (Denis Leary) và Sid (John Leguizamo).
Trong cơn địa chấn, Sid gặp lại Granny gắt gỏng và cả nhóm chạm trán thuyền trường Gutt, kẻ cầm đầu băng cướp, người tự coi mình là ông vua của đại dương. Hắn luôn có những quy luật nghiêm ngặt đậm chất “xã hội đen” và không ngại ngần sử dụng đến những móng vuốt sắc nhọn của mình trong trường hợp cần thiết. Băng cướp biển quyết tâm tìm mọi cách ngăn họ trở về nhà.

Là một trong loạt phim hoạt hình được yêu thích và thành công nhất mọi thời đại, “Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt” lần này sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời về đồ họa. Có một điều chắc chắn đây là bộ phim về kỷ băng hà được yêu thích nhất trên thế giới. Phim sẽ được phát hành trên tất cả các rạp từ ngày 18/7 với phiên bản 2D, 3D phụ đề, 2D và 3D lồng tiếng Việt.

(Theo VOV)

Các tin khác
Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục