Yêu cầu báo cáo tình hình sử dụng nhà công sở

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/5/2007 | 12:00:00 AM

Bộ Xây dựng vừa có công văn yêu cầu các địa phương nộp báo cáo đầy đủ về tình hình quản lý, sử dụng nhà công sở trong thời gian chậm nhất đến 30-7.

Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, hệ thống công sở của các cơ quan hành chính nhà nước trong những năm qua được xây mới, cải tạo nhiều nhưng tiêu chí quản lý, sử dụng và xây dựng mới lại thiếu thống nhất; nhiều cơ quan cải tạo, nâng cấp mới công sở nhưng không đáp ứng được tiêu chuẩn công năng của công sở hiện đại. Bên cạnh đó, các đơn vị vẫn đang thực hiện cơ chế tự quản nên việc kiểm tra, kiểm soát còn chồng chéo, chưa thật sự đi vào nề nếp.

(Theo Tuổi Trẻ)

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Hội nghị phản biện xã hội (lần 2) đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Dự thảo Luật Đất đai hoàn thiện được Chính phủ gửi sang Quốc hội gồm 16 chương, 247 điều, trong đó tăng 3 mục, bổ sung mới 24 điều, bỏ 13 điều so với dự thảo lấy ý kiến Nhân dân.

Dự thảo Luật Đất đai hoàn thiện được Chính phủ gửi sang Quốc hội gồm 16 chương, 247 điều, trong đó tăng 3 mục, bổ sung mới 24 điều, bỏ 13 điều so với dự thảo lấy ý kiến Nhân dân.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Công tác tổng hợp, tiếp thu ý kiến đóng góp cho dự thảo Luật Đất đai sửa đổi đã được thực hiện công phu, khoa học

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu này khi làm việc với Bộ TN&MT và cơ quan liên quan về tổng hợp, tiếp thu ý kiến nhân dân đối với Luật Đất đai (sửa đổi), chiều 4/4.

Sở TN&MT tỉnh Yên Bái đã tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Thời gian qua, việc triển khai lấy ý kiến của nhân dân đối với Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đã được tỉnh Yên Bái triển khai tích cực, đã có 52.805 lượt ý kiến góp ý cho Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục