5 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/4/2014 | 2:13:23 PM

Áp dụng những mẹo này để giảm mỡ bụng dưới thành công sau 2 tháng.

Ngồi nhiều, vận động ít, ăn uống quá đà… là thói quen xấu gây ra tình trạng béo bụng dưới thường gặp ở chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em văn phòng. Để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và an toàn, bạn có thể tham khảo những phương pháp sau:

Giảm mỡ bụng dưới với muối rang:

Hơi nóng của muối rang khi chườm vào bụng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, cho một vòng eo săn chắc. Bạn chỉ cần lấy một chút muối hạt to, rang nóng rồi cho vào một chiếc khăn bông mềm, gói cẩn thận lại rồi chườm nóng lên vùng bụng dưới mỗi ngay.

5 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới hiệu quả - 1

 Muối rang nóng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Chỉ cần bạn duy trì liên tục trong ít nhất 2 tháng, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại. Trên thực tế, nhiều chị em phụ nữ đã thừa nhận rằng đây là cách giảm mỡ bụng vừa đơn giản lại hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn và săn chắc như ý.

Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều calo

Bạn nên hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều calo nếu muốn kiểm soát cân nặng của mình. Thay vào đó, bạn nên kết thân với các thực phẩm chứa nhiều chất xơ và vitamin như rau xanh, hoa quả tươi, các loại ngũ cốc nguyên hạt…

Uống nước trước khi ăn

5 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới hiệu quả - 2

Uống nước trước khi ăn giúp hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt là uống 1 cốc nước trước khi ăn sẽ giúp làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và quá trình tuần hoàn máu đồng thời tăng nhiệt độ cơ thể, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể lên tới 10-20% và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng dưới hiệu quả.

Bên cạnh đó, uống nước trước bữa ăn còn giúp bạn có cảm giác no bụng và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Tập thể dục thẩm mỹ

Tập thể dục thẩm mỹ thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn đốt cháy calo và lượng mỡ thừa vùng bụng nhanh và hiệu quả, từ đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc cùng vòng eo thon gọn.

5 tuyệt chiêu giảm mỡ bụng dưới hiệu quả - 3

Thể dục thẩm mỹ là phương pháp được khuyến khích nhất

Giảm nhịp thở

Giảm nhịp thở cũng là cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào, kể cả khi đang làm việc. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, bạn hãy chú ý giảm dần nhịp thở.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục