Kylie Jenner tung dòng thời trang sang chảnh giá phải chăng

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/11/2023 | 9:31:22 AM

Nữ triệu phú Kylie Jenner gần đây đã tuyên bố cô đang mở rộng tầm nhìn của mình khi bước xa hơn ngoài thế giới sắc đẹp và thời trang. Bà trùm kinh doanh 26 tuổi sắp ra mắt thương hiệu thời trang mới của mình, Khy, mà chúng ta đã có được cái nhìn thoáng qua và hiểu biết sâu hơn về những gì sắp xảy ra.

Trong khi Khy được sáng lập ra bởi một trong những It-girl hàng đầu thế giới Kylie Jenner, nó cũng được hỗ trợ bởi sự hợp tác của những người đồng sáng lập Kris Jenner và Emma và Jens Grede - những người sau này cũng tham gia đầu tư vào thương hiệu Skims và Good American.

Nói về dự án thời trang mới nhất của mình trong một cuộc phỏng vấn mới với WSJ, Jenner chia sẻ: "Toàn bộ dòng sản phẩm này thực sự được lấy cảm hứng từ tủ quần áo cá nhân của tôi và những tâm trạng khác nhau mà tôi đang trải qua".

Nữ triệu phú Kylie Jenner tung dòng thời trang sang chảnh giá phải chăng - 2

Mặc dù Jenner là chủ nhân của những chiếc tủ quần áo thời trang cao cấp nhưng cô ấy vẫn tập trung vào việc giữ cho Khy có giá cả phải chăng, không có sản phẩm nào trong lần ra mắt đầu tiên có giá hơn 200 USD. Khy cũng đã có một khuôn viên ở Los Angeles và một nhóm thiết kế nội bộ, có nhiệm vụ làm việc cùng với các nhà thiết kế khách mời.

Jenner nói với WSJ: "Về mặt sáng tạo, tôi có một tầm nhìn mạnh mẽ về việc tôi muốn trông như thế nào, tôi muốn làm gì và tôi muốn mặc gì. Thật sự không có ai bảo tôi phải làm gì cả".

Nữ triệu phú Kylie Jenner tung dòng thời trang sang chảnh giá phải chăng - 3

Nhà thiết kế Haider Ackermann - người đã thiết kế kiểu dáng của Jenner cho Met Gala 2023 và là bạn thân của bạn trai Jenner là Timothée Chalamet - cũng bày tỏ tuyên bố tương tự. Ackermann nói: "Kylie rõ ràng rất ý thức về những gì cô ấy thích. Cô ấy rất ý thức về cơ thể mình và cách cô ấy nhìn mọi thứ, điều này rất hấp dẫn".

YBĐT  (Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục