ELISE trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/11/2023 | 9:54:54 AM

Thương hiệu thời trang ELISE vừa trình làng nhiều bộ sưu tập tại đêm diễn Thu Đông 2023. Dịp này, ELISE công bố đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hút mắt trong bộ cánh của ELISE.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hút mắt trong bộ cánh của ELISE.

Nhà thiết kế Phương Hồ tung bộ sưu tập áo dài thu đông cá tínhMassimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội.

Trong show diễn lần này, tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, ELISE cho ra mắt 3 bộ sưu tập thể hiện 3 tinh thần chủ đạo trong thời trang mà ELISE luôn hướng tới. Mở màn với "Black & White", bộ sưu tập thể hiện sự đối lập của hai sắc màu trắng - đen quyền lực ở những thiết kế được tạo hình cầu kỳ, mang hiệu ứng thị giác đầy tương phản, giúp bùng nổ mọi giác quan thưởng thức của khán giả.

Ở bộ sưu tập "Golden Brown", sự đa dạng tầng sắc của gam nâu, được ứng dụng khéo léo và uyển chuyển đầy chất nghệ thuật trong cách chơi màu, biến concept này là điểm sáng khác biệt của show diễn.

Lưu giữ trong tâm trí khán giả với màn kết show mãn nhãn "Tweed the Legend", bộ sưu tập cuối sử dụng hình ảnh chuỗi dây xích giúp nối liền mạch cảm xúc thăng hoa và khoảnh khắc tuyệt vời nơi sàn runway.

ELISE vừa trình làng nhiều bộ sưu tập đẳng cấp tại đêm diễn Thu Đông 2023
Bộ sưu tập "Golden Brown".

Qua bàn tay tài hoa của nhà thiết kế, thứ chất liệu đặc trưng của thời trang cao cấp, được làm mới ở những chi tiết như đường may viền, đai eo, khuy áo kim loại chạm khắc tinh xảo. Hơn hết hình ảnh chuỗi dây xích lấp lánh nổi bật trên background như chuyển động theo một khối liên kết, xâu chuỗi chắc chắn đại diện cho triết lí kinh doanh thành công nhờ sự đoàn kết, mở ra tương lai thương hiệu bền vững và rực rỡ.

Góp phần tạo nên thành công của show diễn phải kể đến dàn khách mời là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu, mang dấu ấn nhất định trong lĩnh vực thời trang trong và ngoài nước. Ngoài ra, đêm diễn cũng quy tụ những người mẫu nổi tiếng, đầy tài năng cùng thần thái ấn tượng, bước ra từ cuộc thi lớn như The New Mentor góp phần tạo nên một Fashion show bùng nổ và thăng hoa.

ELISE vừa trình làng nhiều bộ sưu tập đẳng cấp tại đêm diễn Thu Đông 2023
Show diễn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi.

Tại đêm diễn Thu Đông ELISE 2023, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Lưu Nga chia sẻ: "Nếu như trước đây tại các show diễn của ELISE, Lưu Nga với vai trò là tổng đạo diễn tham gia vào mọi khâu thì đây show diễn đầu tiên Lưu Nga tham gia với vai trò là khách mời VIP của đứa con ELISE đã trưởng thành.

Từ 5 năm trước khi hợp tác với người Nhật, tôi đã xác định con đường đi cho bản thân, trao trọn cơ hội cho ELISE độc lập bước trên hành trình chinh phục lĩnh vực thời trang. Nhiều người tưởng như vậy là Lưu Nga nhàn nhã rồi, nhưng ít người biết rằng tôi chưa bao giờ ngừng rèn luyện bản thân, chỉ cần đứa con ELISE cần, tôi sẽ trở lại gánh vác và chung tay cùng ELISE bước qua những dấu mốc đặc biệt".

Hiện nay, ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với gần 130 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE đã được ghi nhận tại Giải thưởng Bán lẻ châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year).

(Theo LĐTĐ)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục