Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/11/2023 | 10:18:53 AM

Nhà thiết kế thời trang Stefano Pilatisự hợp tác với Fendi trong bộ sưu tập mới nhất.

Sau sáu năm tập trung vào thương hiệu quần áo ready to wear có trụ sở tại Berlin, Random Identities, nhà thiết kế nổi tiếng Stefano Pilati đang quay trở lại. Vào tháng 6, Pilati gợi ý về việc quay trở lại thời trang xa xỉ bằng cách tham gia bộ sưu tập trang phục nam đầu tay của Pharrell cho Louis Vuitton. 

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 1

Với tư cách là "Người bạn của Fendi” mới nhất, một loạt bộ sưu tập do Giám đốc Nghệ thuật Fendi Kim Jones và Giám đốc Sáng tạo Silvia Venturini Fendi bắt đầu nhằm vượt qua các rào cản thương hiệu và hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng khác, chàng trai gốc Milan đã kết nối lại với cội nguồn thời trang Ý của mình.

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 5

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 2

Bộ sưu tập của Pilati dành cho Fendi gợi nhớ đến tuổi trẻ và sự nổi loạn, đồng thời làm mờ đi cấu trúc giới tính và thế hệ. Chất liệu cứng kết hợp với kiểu dáng mềm mại hơn, trong khi những chiếc váy hạ eo lấy cảm hứng từ flapper những năm 1920 được thiết kế lại cho phụ nữ hiện đại. Được tạo ra cùng với Jones, bộ sưu tập mang phong cách Milano và Roma, tạo ra sự phân đôi hấp dẫn giữa các quy tắc đã được thiết lập và các ý tưởng được giải phóng.

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 3

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 4

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 6

Stefano Pilati phối lại di sản thời trang khi hợp tác mới với Fendi - 8

Bộ sưu tập, mặc dù nổi bật về di sản Ý, cũng ghi nhớ những năm Pilati làm giám đốc sáng tạo cho Yves Saint Laurent bằng cách kết hợp một số họa tiết đặc trưng của ông, chẳng hạn như váy hoa tulip và độ chính xác ở cấp độ thời trang cao cấp. Phong cách cạnh tranh của Pilati và Jones tìm thấy sự gắn kết dễ dàng trong bộ sưu tập Friend of Fendi này, bộ sưu tập để lộ các lớp đằng sau trang phục, để lại kiểu dáng ở vị trí trung tâm.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục