5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/11/2023 | 10:09:18 AM

Hãy đếm ngược đến lễ hội kỳ nghỉ bắt đầu và cùng lên đồ sao cho thật nổi bật.

1. Dựa vào tinh thần của mùa

Ngay cả khi bạn mặc bảng màu trung tính trong thời gian còn lại của năm, hãy cân nhắc thêm một số màu bạc hoặc đỏ để tạo điểm nhấn cho những ngày nghỉ lễ. Các tông màu đỏ, xanh lá cây, vàng, bạc và trang sức đều là những lựa chọn màu sắc vượt thời gian cho kỳ nghỉ lễ, nhưng bạn có thể thích ý tưởng sử dụng các màu sắc nổi bật khác, thay vào đó như tím hoặc coban. Màu sắc càng sống động thì càng vui nhộn. Nó sẽ mang lại cảm giác lễ hội, vì vậy hãy chọn một ít màu cam gia vị bí ngô, hồng Barbie hoặc xanh su hào và để lại những màu trung tính cho một ngày khác. Nó cũng không cần phải là món đồ chính trong trang phục của bạn, một chiếc túi màu đỏ hoặc một đôi giày bệt màu cam sẽ đủ cho bạn.

5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách - 1

2. Đừng bận tâm đến những bộ trang phục siêu gợi cảm

Một bữa tối với gia đình có trẻ nhỏ có lẽ không phải là nơi dành cho những chiếc váy cổ siêu thấp và váy ngắn siêu nhỏ. Bạn cần giữ những món đồ thiếu vải đó dành cho dịp Năm Mới cùng bạn bè hoặc buổi tối hẹn hò với đối tác của bạn và chọn phong cách thoải mái hơn với độ che phủ nhiều hơn một chút cho những buổi họp mặt gia đình.

5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách - 2

3. Tuy nhiên, đã đến lúc trở nên sang trọng

Bạn không bao giờ có thể sai lầm khi chọn sequin, nhung, vải tuyn hoặc lụa cho kì nghỉ lễ. Tất cả chúng đều mang lại cảm giác sang trọng và đặc biệt, khiến chúng trở nên lý tưởng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào. Để làm cho những món đồ cao cấp này trở nên phù hợp hơn trong ngày, hãy thử cân bằng chúng với một vài món đồ trang trí nhẹ nhàng hơn. Chúng ta đang nói về giày cao gót đơn giản, quần ống rộng và kiểu tóc bóng mượt. Nếu tính tối giản trong bạn đang lệch tông với loại vải quá mức này, thì có nhiều cách khác để kết hợp vẻ quyến rũ của ngày lễ vào kiểu dáng của bạn. Bạn hãy thử thêm chút quyến rũ bằng các phụ kiện như một vài chiếc vòng tay tennis pha lê tinh xảo, những chiếc đinh tán ngọc trai kiểu baroque ngoại cỡ hoặc một chiếc vòng cổ dài bằng kim cương, tất cả đều cực kỳ sang trọng mà không gây cảm giác quá lố.

5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách - 3

4. Ưu tiên sự thoải mái

Phần lớn kỳ nghỉ lễ xoay quanh việc ăn uống vì vậy bạn sẽ hạnh phúc hơn vô cùng nếu chọn quần áo có khả năng co giãn tốt cho vòng eo của bạn. Nếu cạp quần bị co thắt trước khi bạn ra khỏi nhà, hãy cân nhắc thay quần áo khác. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào việc gặp gỡ những người thân yêu của mình và không bị phân tâm bởi trang phục của mình.

5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách - 4

5. Khi nghi ngờ, hãy chọn màu đen từ đầu đến chân

Cho dù đó là một chiếc váy đen nhỏ, một bộ trang phục phù hợp hay một chiếc áo len ấm cúng và một vài chiếc quần cắt cúp lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn, mặc đồ đen từ đầu đến chân là cách chắc chắn để trông sang trọng và thanh lịch. Nó đóng vai trò là một bộ nền hoàn hảo để thử nghiệm với các phụ kiện nổi bật như khuyên tai đeo vai, túi xách đính cườm cầu vồng hoặc giày cao gót trang trí bằng lông vũ. Tất nhiên, bạn cũng không thể sai lầm với một số khuyên ngọc trai và một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

5 quy tắc thời trang nghỉ lễ thật phong cách - 5

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục