4 kiểu chân váy dài không nên mua vào mùa đông

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/11/2023 | 7:41:49 AM

Chị em nên tránh 4 kiểu chân váy này khi đi shopping.

Vào mùa đông, để thay thế cho những outfit chỉ phối quần và áo vốn đã quá tối giản và nhàm chán, những chiếc chân váy với nhiều độ dài khác nhau và được thiết kế bằng chất liệu dày dặn, ấm áp như jeans, dạ,...là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ, vừa phù hợp mặc đi làm, vừa có thể diện đi chơi, đi tiệc,...

Tuy vậy, vẫn có những kiểu chân váy hiện đã lỗi mốt và không hữu dụng cho mùa lạnh mà các nàng nên tránh để mặc đẹp và thời trang hơn cho mùa đông này. Hãy cùng điểm tên 4 kiểu chân váy không nên sắm cho mùa đông này nhé.

Chân váy nhung

4 kiểu chân váy dài không nên mua vào mùa đông- Ảnh 1.

Với chất liệu nhung dày dặn và mềm mại, kiểu chân váy này có khả năng giữ ấm phần chân vô cùng hiệu quả và ấn tượng khi diện trong thời tiết lạnh. Tuy nhiên, những chiếc chân váy nhung này không những đã trở thành item lỗi mốt hiện nay, mà còn có thể khiến các nàng trông già dặn hơn so với tuổi. Ngoài ra, những chiếc chân váy với chất liệu nhung sẽ gây ra nhiều khiến chị em phụ nữ tốn khá nhiều công sức trọng việc giữ gìn hay vệ sinh.

Chân váy phối ren

4 kiểu chân váy dài không nên mua vào mùa đông- Ảnh 2.

Cũng giống như chân váy nhung, những chiếc chân váy phối ren có thể khiến chị em phụ nữ trông già hơn tuổi rất nhiều. Bên cạnh đó, họa tiết ren được thêm thắt vào chân váy gây rối mắt, rườm rà và thiếu thời trang. Phần ren thường được may khá mỏng nên điều này có thể gây ra nhiều khó khăn cho các nàng khi giặt giũ và vệ sinh chân váy.

Chân váy dài đến mắt cá chân

4 kiểu chân váy dài không nên mua vào mùa đông- Ảnh 3.

Với mong muốn lựa chọn một chiếc chân váy có thể giữ ấm phần chân tối ưu nhất, nhiều chị em lựa chọn những chiếc chân váy dài đến mắt cá chân và đó hẳn là một lựa chọn thiếu khéo léo. Với độ dài quá khổ như vậy, kiểu chân váy này vừa có thể gây cảm giác không thoải mái và bất tiện, đặc biệt là trong việc di chuyển, vừa dìm dáng và có thể khiến cơ thể các nàng trông ngắn hơn nếu không khéo léo khi phối đồ.

Chân váy len bó sát

4 kiểu chân váy dài không nên mua vào mùa đông- Ảnh 4.

Chất liệu len vốn rất được ưa chuộng trong nhiều item thời trang mùa lạnh bởi khả năng giữ ấm tuyệt vời, bao gồm cả những chiếc chân váy. Dù vậy, đối với những chiếc chân váy len bó sát, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể mắc phải sai lầm khi lựa chọn kiểu chân váy này vì chúng có thể để lộ những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là với những nàng có vóc dáng có phần tròn trịa, mũm mĩm. Bên cạnh đó, kiểu chân váy này có thể gây khó chịu, không thoải mái và bất tiện khi di chuyển.

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục