4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/12/2023 | 9:53:49 AM

Phối chân váy dạ với 4 kiểu áo này là ''auto'' mặc đẹp.

Chân váy dạ dáng ngắn chắc hẳn là một trong số những món đồ thời trang không thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ bởi tính ứng dụng cao, có thể mặc vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là mùa đông. Chất liệu dày dặn của kiểu váy này là một điểm cộng lớn thu hút sự chú ý của các nàng. Để mặc đẹp hơn và tận dụng chiếc chân váy này thật tối ưu, hãy cùng điểm tên 4 kiểu áo có thể kết hợp cực ăn ý với chúng nhé.

Áo len trễ vai

Bên cạnh chất liệu len với khả năng giữ ấm không thể bàn cãi, thiết kế trễ vai đã tạo nên sức hút vô cùng lớn tới chị em. Khi kết hợp với chân váy dạ ngắn, hai chất liệu len và dạ ăn nhập với nhau không những giúp tạo sự hài hòa cho cả set đồ, mà còn khiến người mặc trông vừa nữ tính, vừa sang trọng.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 2.

Áo len cardigan

Áo len cardigan là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này bởi tính linh hoạt có thể đi kèm với nhiều món đồ thời trang trong tủ đồ của các nàng, trong đó có chân váy dạ ngắn. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo cardigan len khi mặc chân váy dạ ngắn cũng có thể khiến chị em trở nên trẻ trung, năng động, chỉn chu mà vẫn giữ ấm cơ thể hiệu quả.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 4.

Áo len oversized

Tiếp đó là áo len oversized vốn thu hút người mua bởi cảm giác thoải mái, thông thoáng mà nó đem lại. Nếu biết cách phối khéo léo và tinh tế, một chiếc áo len oversized đi cùng với chân váy dạ ngắn sẽ tạo nên một combo tuyệt vời. Tuy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được sự hài hòa, dễ chịu và sự trẻ trung, khỏe khoắn mà lịch sự, gọn gàng mà sự kết hợp này đem lại.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 5.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 6.

Áo cổ cao

Một cái tên nữa càng không thể không nhắc đến trong danh sách này là áo cổ cao. Còn dáng áo nào phù hợp hơn áo cổ cao cho mùa đông này, vừa ấm áp, kín đáo, vừa thời trang, tinh tế. Đây chắc chắn là lựa chọn sáng suốt hơn bao giờ hết để đi cùng với một chiếc chân váy dạ ngắn. Sự kết hợp này sẽ giúp chị em phụ nữ xuất hiện trong sự sang chảnh, tao nhã mà vẫn giữ được sự trẻ trung và nữ tính.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 7.

4 kiểu áo hợp diện cùng chân váy dạ - Ảnh 8.

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục