PORTER và Valentino hợp tác cho bộ sưu tập capsule SS24

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/12/2023 | 10:05:50 AM

Bộ sưu tập được tạo thành từ hai kiểu túi, LOCÒ BAG và PORTER STYLE, có tổng cộng chín biến thể.

Nhà mốt PORTER có trụ sở tại Nhật Bản đã hợp tác với hãng thời trang Ý Valentino để cho ra mắt sản phẩm hợp tác lần đầu tiên được giới thiệu trong buổi trình diễn trang phục nam xuân hè 2024 vào tháng 7.

PORTER và Valentino hợp tác cho bộ sưu tập capsule SS24 - 1

Với nhiều chi tiết hơn hiện có, sự hợp tác này được tạo thành từ hai chiếc túi đáng chú ý, "PORTER STYLE” và "LOCÒ BAG”, với tổng cộng chín biến thể khác nhau giữa hai chiếc. Bộ sưu tập kết hợp cách tiếp cận tối giản và dựa trên tiện ích của PORTER với hình tượng và nét thiết kế của Valentino.

PORTER và Valentino hợp tác cho bộ sưu tập capsule SS24 - 2

"Phong cách PORTER” trở nên sống động như một chuỗi sản phẩm có hình tượng của Valentino trên toàn bộ hình dáng, có bốn phiên bản, một chiếc cặp, túi tote, túi đeo vai và túi đeo vai. Giá cho những chiếc túi "PORTER STYLE” dao động từ 172.700 Yên đến 315.700 Yên hoặc khoảng 1.174 USD đến 2.146 USD.

PORTER và Valentino hợp tác cho bộ sưu tập capsule SS24 - 3

Đối với "LOCÒ BAG”, nó có chữ lồng Valentino màu bạc đậm, sử dụng nylon liên kết đặc trưng của PORTER và có sẵn ở cả kích thước vừa và nhỏ, với nhiều cách màu khác nhau. Giá cho "LOCÒ BAG” dao động từ 299.200 Yên đến 334.400 Yên hoặc 2.033 USD đến 2.272 USD. Tất cả các túi trong bộ sưu tập đều có lớp lót sa-tanh màu đỏ sống động, gợi nhớ đến lớp lót của Valentino và một thẻ đồng thương hiệu đặc biệt.

PORTER và Valentino hợp tác cho bộ sưu tập capsule SS24 - 4

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục